HLV Pochettino nói thẳng về vận mệnh của Chelsea

- Thứ Hai, 15/04/2024, 20:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau mùa giải đáng thất vọng, HLV Mauricio Pochettino tin rằng Chelsea phải ký hợp đồng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Mùa giải khó hiểu của Chelsea

Chelsea hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, mặc dù họ sẽ bằng điểm với Newcastle ở vị trí thứ 6 nếu thắng cả hai trận chưa đấu trong tay. Hơn nữa, The Blues sẽ đối đầu với Manchester City trong trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này, trong khi họ thua Liverpool ở chung kết Carabao Cup vào tháng 2.

Mùa này, đoàn quân của Pochettino chỉ giành được 28 trong tổng số 48 điểm có thể đạt được trước các đội bóng ở nửa cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, HLV của Chelsea gần đây đã chỉ trích đội hình “chưa trưởng thành” của ông sau khi để thủng lưới vào phút cuối ở trận hòa 1-1 trước Sheffield United.

Giờ đây, cựu huấn luyện viên trưởng của Spurs đã thừa nhận rằng ông sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo CLB để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè. Nhà cầm quân người Argentina rất mong muốn Chelsea bổ sung một số ngôi sao giàu kinh nghiệm.

Pochettino muốn mua những cầu thủ giàu kinh nghiệm để thay đổi vận mệnh tại Chelsea (Ảnh: Getty).
Pochettino muốn mua những cầu thủ giàu kinh nghiệm để thay đổi vận mệnh tại Chelsea (Ảnh: Getty).

Kế hoạch chuyển nhượng

Trước trận đấu của The Blues với Everton, HLV Pochettino nói: "Chúng tôi đã mang về nhiều cầu thủ trẻ, nhưng giờ sẽ cần một số cái tên có kinh nghiệm. Điều này đã nhận được sự đồng ý của BLĐ câu lạc bộ. Chúng tôi đã phân tích và thiết kế chiến lược cho mùa giải tiếp theo, tất cả sẽ cố gắng vì những điều lớn lao. Điều đó thực sự quan trọng."

Chelsea đã chi 467,8 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, nhưng Robert Sanchez (lúc đó 25 tuổi) là bản hợp đồng lớn tuổi nhất ở Stamford Bridge trước mùa giải 2023/24. Trên thực tế, Raheem Sterling là cầu thủ Chelsea hiện tại duy nhất được Todd Boehly mua khi đã trên 25 tuổi.

Tuy nhiên, HLV Pochettino muốn tăng cường kinh nghiệm cho đội một, điều này cần được giải quyết khi Thiago Silva có vẻ sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. Việc trở lại Brazil được coi là một lựa chọn nghiêm túc đối với cựu hậu vệ Paris Saint-Germain và AC Milan.


75 TRIỆU EURO VÔ NGHĨA NHẤT CỦA CHELSEA

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino