Piers Morgan: 'Ronaldo sẽ ghi 25 bàn mỗi mùa cho Arsenal'

- Thứ Hai, 15/04/2024, 14:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Piers Morgan cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ là người giải quyết vấn đề lớn nhất của Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal “tự hủy”

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Liverpool bất ngờ để thua Crystal Palace, mở ra cơ hội cực lớn cho Arsenal trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng thầy trò HLV Mikel Arteta đã không tận dụng được lợi thế đó. Họ đã phải đón nhận một cú sốc tương tự The Kop khi họ để thua Aston Villa 0-2 ngay tại sân Emirates. 

Thất bại này khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 2, cùng 71 điểm với Liverpool và kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

Ronaldo cứu rỗi Arsenal

Chứng kiến Pháo thủ sẩy chân, nhà báo nổi tiếng đồng thời là một fan cuồng nhiệt của Arsenal, Piers Morgan đã chỉ trích việc HLV không ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu. Ông đồng thời cũng đáp lại câu hỏi của một người hâm mộ trên MXH. Ông tuyên bố rằng Cristiano Ronaldo có thể ghi được "ít nhất 25 bàn thắng mỗi mùa" nếu về Bắc London.

Ban đầu, Morgan đã đăng tải trên MXH về việc Arsenal "tự hủy" một lần nữa trong sự thất vọng. Một người hâm mộ đã bình luận đầy tinh nghịch: "Hãy gọi cho Ronaldo của ông đến giúp đỡ!"

Trích lại bài đăng đó, Morgan trả lời: "Tôi nghĩ Cristiano sẽ ghi được hơn 25 bàn thắng mỗi mùa giải trong đội của chúng ta. Việc Arteta từ chối ưu tiên một tiền đạo hàng đầu là điểm yếu chí mạng duy nhất của ông ấy."

Thất bại đêm qua không chỉ khiến Pháo thủ tụt lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, mà còn khiến họ suy giảm tinh thần chiến đấu trước Bayern Munich. Arsenal vào giữa tuần này sẽ hành quân đến Allianz Arena cho trận lượt về tứ kết Champions League. Với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi, Hùm Xám chắc chắn sẽ rất khó nhằn trên sân nhà của mình.

ARSENAL - ASTON VILLA: ÁM ẢNH UNAI EMERY, PHÁO THỦ "TỰ HỦY" CƠ HỘI VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo

Arsenal