Sao Aston Villa bày tỏ tình yêu với Arsenal sau chiến thắng

- Thứ Hai, 15/04/2024, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Emiliano Martinez khẳng định anh sẽ luôn dành tình yêu cho Arsenal sau khi cùng Aston Villa gieo sầu cho đội bóng cũ. 

Tình yêu với Arsenal

Nhà vô địch World Cup 2022 đã gây ấn tượng vào tối qua, thực hiện pha cứu thua tuyệt vời để ngăn chặn Leandro Trossard trước khi đội bóng của anh ghi 2 bàn thắng muộn ở đầu sân bên kia. Những người đã lập công cho đội khách trong chiến thắng 2-0 tại Emirates là Leon Bailey và Ollie Watkins. 

Emiliano Martinez cùng Villa gieo sầu cho Arsenal
Emiliano Martinez cùng Villa gieo sầu cho Arsenal

Thất bại này đã giáng một đòn mạnh vào hy vọng vô địch của Arsenal. Pháo thủ hiện đang kém Man City 2 điểm với mỗi đội còn lại 6 trận đấu. Trước đó, The Citizens đã giành chiến thắng 5-1 trước Luton Town để vươn lên dẫn đầu.

Trận thua trước Aston Villa có thể khiến người hâm mộ Arsenal tổn thương nhiều hơn vì nó được truyền cảm hứng từ những người cũ của họ là HLV Unai Emery và thủ thành Martinez. Nhìn lại quãng thời gian ở bắc London sau khi Villa giành được 3 điểm, tuyển thủ Argentina chia sẻ với Sky Sports:

"Tôi nghĩ tôi đã ở đây 10-11 năm. Tôi vẫn còn bạn bè ở đây. Tôi đến đây với tư cách một chàng trai và rời đi như một người đàn ông. Tôi sẽ luôn yêu câu lạc bộ này. Arsenal vẫn đứng thứ 2, họ đã tiến xa và có một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Tôi đã làm việc với Mikel [Arteta] và biết ông ấy giỏi như thế nào."

Tận hưởng chiến thắng

Với chiến thắng trước Arsenal, Aston Villa đã có cho mình 63 điểm sau 33 trận. Thầy trò Emery hiện hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 3 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận. Martinez chia sẻ thêm: 

"Tôi tận hưởng mọi chiến thắng nhưng người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trên sân nhà và sân khách. Chúng tôi biết một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp sức cho hy vọng Champions League của chúng tôi. Đây là bước đầu tiên, chúng tôi còn 5 trận chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi cần tận hưởng trận đấu này rồi sau đó quay lại vào thứ 5 và cố gắng lọt vào bán kết." 

VIDEO ARSENAL - ASTON VILLA: ÁM ẢNH UNAI EMERY, PHÁO THỦ "TỰ HỦY" CƠ HỘI VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Emiliano Martinez

Arsenal