HLV Pep Guardiola 'mê hoặc' Arsenal bằng tuyên bố bất ngờ

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola khẳng định câu lạc bộ Arsenal đang cùng đẳng cấp với Liverpool ở những mùa giải trước đây.

Pep Guardiola dành lời có cánh cho Arsenal

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/24 đang diễn ra cực kỳ căng thẳng và kịch tính. Liverpool đã hết hi vọng vô địch, nên cuộc đua chỉ còn 2 đội là Man City và Arsenal. Trước khi vòng 37 diễn ra, Pháo thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 83 điểm. The Citizens xếp thứ 2 với 82 điểm, nhưng có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Fulham, huấn luyện viên Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi câu lạc bộ Arsenal. Chiến người gia người Tây Ban Nha cho rằng Pháo thủ rất mạnh và ở đẳng cấp cao. Thậm chí, ông Guardiola còn đánh giá The Gunners có nét tương đồng với Liverpool ở những mùa giải trước.

HLV Pep Guardiola nói: "Tôi tin Arsenal đang ở cùng đẳng cấp giống Liverpool trước đây. Thật đáng kinh ngạc, họ rất mạnh và ổn định qua từng vòng đấu. Chúng tôi phải cẩn trọng, bởi họ sẽ không bỏ cuộc dễ dàng".

HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi CLB Arsenal.
HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi CLB Arsenal.

HLV Man City khẳng định gặp Fulham không dễ dàng

Nhiều ý kiến cho rằng Man City sẽ không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Fulham. Lý do là bởi đội chủ nhà đã trụ hạng thành công, nên hết động lực chiến đấu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola đã phản bác quan điểm sai lầm này. Thuyền trưởng của Man City khẳng định Fulham sẽ đá hết mình vì khán giả nhà.

Ông Guardiola nhận định: "Họ có khán giả sau lưng, nên sẽ làm mọi cách để đánh bại Man City. Tôi chưa từng gặp HLV hay đội bóng nào không muốn giành chiến thắng cả. Tuy nhiên, Man City cũng sẽ chiến đấu hết sức để có 3 điểm".

Thuyền trưởng của The Citizens tin tưởng Arsenal sẽ giành đủ 6 điểm trước Man Utd và Everton. Vì vậy, ông muốn các học trò cũng phải có 9 điểm trước Fulham, Tottenham và West Ham. HLV Pep Guardiola cho rằng Man City chỉ giành 7 điểm (1 hòa, 2 thắng) sẽ không thể vô địch, nếu so hiệu số với Arsenal.

ARSENAL MÙA NÀY CÒN MẠNH HƠN CẢ THE INVICIBLES?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Pep Guardiola

Fulham