Ten Hag muốn Bruno ở lại

- Thứ Hai, 06/05/2024, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Bruno Fernandes đang hạnh phúc tại Man United và không có ý định rời đi.

Dấu hỏi tương lai

Bruno Fernandes chỉ còn hợp đồng với Man United đến mùa hè 2026. Anh sẽ kết thúc hợp đồng khi bước sang tuổi 31. Đó cũng là lý do mà Man United chưa vội lên kế hoạch bàn về tương lai của tiền vệ người Bồ. Trong một bài phỏng vấn trên tờ DAZN tuần trước, Bruno Fernandes nói rằng anh sẽ cân nhắc tương lai ở Man United sau kỳ Euro năm nay. Tiền vệ người Bồ cũng cho biết anh chỉ ở lại Manchester nếu cả bản thân và câu lạc bộ đều mong muốn điều này.

Ở cuộc họp báo trước chuyến làm khách đến Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag đã thể hiện sự tin tưởng với Bruno: “Những câu nói đó đã bị đem ra khỏi ngữ cảnh. Tôi biết cậu ấy rất yêu Manchester United và cậu ấy rất hạnh phúc khi được ở đây”.

Bruno còn 2 năm hợp đồng với Man United
Bruno còn 2 năm hợp đồng với Man United

Erik Ten Hag đề cao Bruno

Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định Bruno sẽ chơi cho Man United đến khi hết hợp đồng. Bản thân ông và CLB đề cao những đóng góp của tiền vệ 29 tuổi:

“Nhận trách nhiệm là một trong những phẩm chất quan trọng nhất mà các cầu thủ bóng đá hàng đầu ngày nay phải thể hiện. Bruno là một hình mẫu rất tốt với các cầu thủ khác. Cậu ấy là một chiến binh thực thụ.

Năm ngoái, khi chúng tôi đối đầu với Brighton ở bán kết FA Cup, cậu ấy đã thi đấu với một cái mắt cá bị chấn thương. Thật không thể tin được. Cậu ấy không thể chạy nhưng vẫn cố gắng ở trên sân. Cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân, luôn đem lại hiệu quả và mang đến năng lượng cho đội. Những phẩm chất đó thực sự cần thiết để thành công”.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Bruno Fernandes luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man United từ khi chuyển đến vào tháng Giêng năm 2020. Anh đã có tổng cộng 230 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 79 bàn và có 64 pha kiến tạo. Nếu duy trì phong độ, Bruno hoàn toàn có thể cán mốc 100 bàn thắng cho Man United trong 2 mùa giải tiếp theo.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 36 (CHỦ NHẬT 5/5)

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes

Erik ten Hag