HLV Kiatisak nói gì về cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam?

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 23:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng CLB CAHN thừa nhận việc dẫn dắt ĐT Việt Nam là điều mà bất cứ HLV nào đều mong muốn.

HLV Kiatisak muốn tập trung cho CAHN

HLV Kiatisak của CLB Công an Hà Nội (CAHN) được xem là một trong những ứng viên thay thế HLV Philippe Troussier ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Thanh Hóa và CAHN tại vòng 14 V-League, HLV Kiatisak đã nhận được câu hỏi về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai. Ông trả lời:

"Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam luôn ủng hộ tôi. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam. Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra. Tuy nhiên thời điểm này tôi muốn tập trung hoàn toàn cho CLB CAHN.

Cơ hội làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thì có lẽ HLV nào cũng muốn. Khi ngồi vị trí đó, ai cũng mong muốn đưa đội tuyển lên tầm cao mới, vươn tới sân chơi châu lục, đặc biệt là World Cup."

HLV Kiatisak muốn tập trung cho CAHN.
HLV Kiatisak muốn tập trung cho CAHN.

Sau khi nắm quyền tại CAHN, HLV Kiatisak đã giúp đội bóng ngàng Công an thi đấu tốt với thành tích 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại sau 6 trận đấu. CAHN đang xếp thứ 3 tại V-League với 25 điểm sau 14 vòng, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm.

HLV Kiatisak ca ngợi Phan Văn Đức

Trong chiến thắng trước Thanh Hóa, CAHN đón chào sự trở lại của tiền đạo Phan Văn Đức sau thời gian dài chấn thương. Ngôi sao gốc Nghệ An ngay lập tức tỏa sáng khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-0. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak đã dành những lời khen cho cậu học trò:

"Phan Văn Đức đã chơi tốt trong ngày trở lại. Cậu ấy là niềm hy vọng không chỉ của riêng CLB CAHN mà cả khán giả Việt Nam cũng rất chờ đợi sự trở lại này. Bàn thắng Phan Văn Đức mang lại cảm xúc thực sự tuyệt vời.

Không chỉ các tuyển thủ, tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ của đội bóng, từ nội binh đến ngoại binh. Trước trận, tôi không chắc Quang Hải có thể đá đủ 90 phút hay không, nhưng rồi cậu ấy đã thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh."

Highlights | Đông Á Thanh Hóa - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam

Kiatisuk Senamuang