Bị Dortmund đánh bại, Tuchel đầu hàng trước Leverkusen

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 18:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Thomas Tuchel lên tiếng chúc mừng Bayer Leverkusen sẽ giành đĩa bạc Bundesliga sau khi Bayern Munich thua Borussia Dortmund.

Tuchel "giơ cờ trắng"

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich nhận thất bại 0-2 trước Borussia Dortmund. 2 bàn thắng của Karim Adeyemi và Julian Ryerson nhấn chìm Die Roten trong tủi hổ. Kết quả này khiến gã khổng lồ xứ Bavaria kém vị trí đầu bảng của Bayer Leverkusen 13 điểm trong bối cảnh Bundesliga chỉ còn 7 vòng.

Trước khi trận Siêu kinh điển Đức diễn ra, thầy trò Xabi Alonso hoàn tất cuộc lội ngược dòng vượt qua Hoffenheim 2-1. Dựa vào tình hình hiện tại, chỉ cần Florian Wirtz và các đồng đội giành thêm 3 chiến thắng nữa, họ sẽ chính thức soán ngôi của Bayern.

Vì khoảng cách biệt quá lớn nên chính Thomas Tuchel cũng không tin đội bóng của mình đủ sức giành chiếc đĩa bạc Bundesliga. Do đó, ông lên tiếng chúc mừng Leverkusen trên Sky Germany:

Bayern khó lật kèo trước Leverkusen.
Bayern khó lật kèo trước Leverkusen.

"Nhìn chung, trận thua Dortmund không phải là một màn trình diễn đẳng cấp của chúng tôi. Đội bóng thi đấu thiếu tốc độ và không thể hiện đam mê. Thật khó giải thích.

Trong vài tuần qua, đội bóng cho rằng chúng tôi sẽ không đến mức phải chịu thua theo kiểu như thế này. Mọi người đã nghĩ đến một điều gì đó hoàn toàn khác, nhưng sau cùng lại không thể biến nó thành hiện thực. Cuộc đua chắc chắn đã kết thúc, xin chúc mừng Leverkusen".

Kimmich cũng thất vọng

Ngay cả Joshua Kimmich cũng không vui vì thất bại trước Dortmund. Cụ thể, cầu thủ người Đức phát biểu:

"Tôi tự hỏi làm thế nào CLB có thể thi đấu được như vậy trong một trận đấu quan trọng. Điều đó hoàn toàn không thể giải thích được. Trong hiệp 2, bạn có cảm giác chúng tôi chẳng tạo ra được sự đe dọa nào, cứ như thế đá giao hữu vậy.

Các cầu thủ nên về nhà và tự chất vấn bản thân. Đội bóng sẽ rất khó khăn vào tuần tới trước Heidenheim và tất nhiên là ở Champions League".

Highlights Bayern Munich vs Dortmund

Xem thêm:

Bayern Munich

Thomas Tuchel

Bayer Leverkusen