HLV Iraq e ngại Việt Nam trước thềm tái đấu

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 19:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jesus Casas của tuyển Iraq bất ngờ nhắc đến Việt Nam trước khi 2 đội gặp nhau tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Iraq dè chừng Việt Nam

Iraq là ông kẹ của bảng F khi dễ dàng giành vị trí đầu bảng. Trước chuyến hành quân đến Indonesia, tập thể này đã xong nhiệm vụ dẫn đầu, nhưng vẫn thi đấu hết sức. Thầy trò HLV Jesus Casas đánh bại đại diện Đông Nam Á với tỷ số 2-0 tại Bung Karno.

Thành tích toàn thắng cả 5 trận vòng loại World Cup 2026 lúc này cho thấy sức mạnh của Iraq. Dù đáng gờm là thế nhưng đội tuyển Tây Á vẫn dè chừng Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang-sik chuẩn bị di chuyển đến sân nhà của đối thủ vào sáng ngày mai.

Trước thềm tái đấu, HLV Casas bất ngờ nhắc đến Việt Nam trước truyền thông. Cụ thể, ông chia sẻ:

Iraq sắp tiếp đón Việt Nam Ảnh: Thethao247.
Iraq sắp tiếp đón Việt Nam Ảnh: Thethao247.

"Chúng tôi sẽ còn trận đấu cuối gặp Việt Nam. Đây là một đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng".

Căng thẳng lượt cuối

Ở trận lượt đi vào tháng 11 năm ngoái, Việt Nam nhận trận thua đáng tiếc 0-1 tại Mỹ Đình. Bàn thắng vào phút bù giờ thứ 7 của Mohanad Ali khiến Rồng vàng nhận thất bại. Điều đó cho thấy Quang Hải và các đồng đội biết cách gây khó dễ cho Iraq.

Sự đáng gờm của thầy trò Kim Sang-sik sẽ tăng vọt bởi Việt Nam vẫn còn cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai. Với việc Indonesia thua Iraq và Việt Nam giành 3 điểm trước Philippines ở lượt thứ 5, những chiến binh sao vàng đang kỳ vọng vào cuộc lật kèo ngoạn mục. Chúng ta đang xếp thứ 3 với 6 điểm, kém vị trí thứ 2 của Indonesia vỏn vẹn 1 điểm. 2 đội đang sở hữu cùng hiệu số bàn thắng bại là -2.

Cuộc đua giành suất cuối cùng tại bảng F vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026 đang diễn ra căng thẳng.

Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq