CHÍNH THỨC! HLV Kim Sang-sik chốt danh sách ĐT Việt Nam đại chiến Iraq

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 18:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kim Sang-sik mới đây đã chính thức công bố những cái tên bị loại khỏi ĐT Việt Nam ở trận gặp Iraq.

Sáng nay (07/06), ĐT Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Về lực lượng chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Kim Sang-sik sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Toàn do đã nhận 2 thẻ vàng.

Bù lại, hàng phòng ngự của của Binh đoàn Rồng vàng sẽ có sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh. Trung vệ thuộc CAHN đã phải nghỉ thi đấu ở trận gặp ĐT Philippines cũng vì lý do nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó.

Văn Toàn sẽ vắng mặt vì án treo giò (Ảnh: Thanh Xuân).
Văn Toàn sẽ vắng mặt vì án treo giò (Ảnh: Thanh Xuân).

HLV Kim Sang-sik chốt các cái tên bị loại

Sau buổi tập, HLV Kim Sang-sik đã đưa ra quyết định về danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam hướng tới chuyến làm khách chạm trán Iraq. Theo đó, ngoài Nguyễn Văn Toàn bị treo giò và phải làm khán giả bất đắc dĩ, ba cầu thủ còn lại sẽ nói lời chia tay với các đồng đội là thủ môn Quan Văn Chuẩn, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Trần Ngọc Sơn. Cả ba cái tên này đều là những nhân tố trẻ của ĐT Việt Nam và sẽ còn nhiều cơ hội để phát triển trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik sẽ lên đường sang Iraq vào rạng sáng ngày mai (08/06). Toàn đội sẽ nối chuyến tại Doha (Qatar) và hạ cánh ở sân bay Basrah (Iraq) vào 10h00 cùng ngày theo giờ địa phương.

HLV Kim Sang-sik đã chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).
HLV Kim Sang-sik đã chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/06 giờ địa phương (01h00 ngày 12/06 theo giờ Việt Nam). Sau lượt trận vừa qua, Binh đoàn Rồng vàng vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp trong trường hợp đánh bại được Iraq còn Indonesia không thắng Philippines.

Danh sách ĐT Việt Nam ở trận gặp Iraq

Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq

Kim Sang-sik