Chiến thắng trước Philippines 'cướp' mất người của ĐT Việt Nam

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 17:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của 1 nhân tố trên hàng công do án treo giò ở trận đấu sắp tới đây với ĐT Iraq.

Mất người do thẻ

Vào tối qua, Những chiến binh sao vàng đã có màn đọ sức với ĐT Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng F của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Thi đấu trên sân Mỹ Đình, chúng ta đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ, tạo nên màn ra mắt thành công dành cho HLV Kim Sang-sik.

Văn Toàn bị treo giò trận gặp ĐT Iraq. (Ảnh: VFF)
Văn Toàn bị treo giò trận gặp ĐT Iraq. (Ảnh: VFF)

Tuy vậy, thắng lợi của ĐT Việt Nam phần nào kém vui khi Nguyễn Văn Toàn phải nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 2 của ngôi sao thuộc biên chế CLB Thép Xanh Nam Định sau 5 lượt đấu. Đồng nghĩa, anh sẽ không thể ra sân ở lượt trận cuối gặp ĐT Iraq. 

Ở màn chạm trán với Philippines vào tối qua, Văn Toàn được sắp xếp đá chính. Anh đã góp công trực tiếp vào bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam. Phút 65, cầu thủ đang chơi cho Nam Định đã có pha thoát xuống rồi đưa bóng vào trong cực kỳ thuận lợi để Nguyễn Tiến Linh đệm bóng quân bình tỷ số 1-1. Ở màn so tài vừa qua, anh đã chơi trọn vẹn cả trận. 

Đón nhân tố hàng thủ

Trong khi mất Văn Toàn, ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh ở trận đấu với ĐT Iraq sắp tới. Hậu vệ của CLB CAHN đã không ra sân ở cuộc đọ sức với Philippines vừa qua do án treo giò. 

Hiện tại, Những chiến binh sao vàng đang xếp thứ 3 tại bảng F với 6 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Indonesia 1 điểm. Theo lịch, màn chạm trán giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 01h00 ngày 12/06 tới đây. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, Indonesia và Philippines sẽ so tài với nhau vào lúc 19h30 ngày 11/06.

Video Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

Nguyễn Văn Toàn

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines