HLV Inter: ‘Lukaku là bản hợp đồng rất tốt cho Roma’

- Thứ Ba, 29/08/2023, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Simone Inzaghi khẳng định ông vui mừng cho Serie A khi Romelu Lukaku tới AS Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Romelu Lukaku đã đồng ý chuyển đến Roma từ Chelsea dưới dạng cho mượn, với mức phí khoảng 8 triệu euro bao gồm cả các điều khoản bổ sung. HLV Simone Inzaghi gần đây đã được hỏi ý kiến về động thái đó.

Trả lời DAZN, thuyền trưởng Inter nói: “Đây bản hợp đồng rất tốt và là tin tốt cho Roma cũng như bóng đá Ý, thật tuyệt vời cho Serie A khi có những cầu thủ hàng đầu như Lukaku. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, như tất cả chúng ta đều biết. Tôi rất hài lòng với đội hình mà tôi có và những giá trị họ mang lại cho gia đình Inter.”

Lukaku tái hợp Mournho tại Roma
Lukaku tái hợp Mournho tại Roma

Cầu thủ người Bỉ đã trải qua mùa giải trước tại Inter dưới dạng cho mượn và từng đàm phán để chuyển hẳn đến nhà á quân C1. Tuy nhiên, Inter đã rất tức giận trước thông tin Lukaku cũng đang đàm phán với đối thủ truyền kiếp Juventus. Những rắc rối xuất hiện sau đó và giờ đây chân sút này ở gần Roma hơn cả.

Inzaghi ngày càng xem trọng vai trò của Martinez

Inter mất một số cầu thủ lớn như Lukaku, Edin Dzeko, Andre Onana và Milan Skriniar. Nhưng ở chiều ngược lại, họ đã mang về những cái tên rất đáng chú ý như Thuram, Alexis Sanchez, Yann Sommer và có thể là cả Benjamin Pavard.

Trên hàng công, Lautaro Martinez vẫn có phong độ ấn tượng. Tiền đạo này ghi ba bàn trong hai trận mở màn Serie A 2023/24. Martinez dường như đang rất phấn khích với vai trò đội trưởng.

Về cậu học trò người Argentina, Inzaghi khen ngợi: “Trong hai năm tôi ở Inter, cậu ấy đã phát triển theo cấp số nhân. Lautaro ngày càng cảm thấy có trách nhiệm hơn và giữ vai trò quan trọng trong cách chúng tôi thể hiện trong trận đấu. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục như vậy.”

ROMELU LUKAKU và bàn thắng từ TRÊN TRỜI rơi xuống | KHOẢNH KHẮC SERIE A

Xem thêm:

Serie A

AS Roma

Romelu Lukaku

simone inzaghi