NÓNG! Salah đồng ý gia nhập Al-Ittihad

- Thứ Ba, 29/08/2023, 09:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Salah đã chấp nhận các điều khoản cá nhân để chuyển đến chơi cho Al-Ittihad ở Saudi Pro League.

Theo nguồn đáng tin cậy từ Purple Panel, Al-Ittihad vẫn kiên định theo đuổi việc ký hợp đồng với Mohamed Salah từ Liverpool. Câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã có được xác nhận từ Quỹ đầu tư công (PIF) để tiến hành ra giá trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.  

Al-Ittihad sẵn sàng kiểm tra sự kiên quyết của Liverpool rằng Mohamed Salah sẽ không được bán vào mùa hè này, với đề nghị trị giá 150 triệu euro (162 triệu USD) cho cầu thủ 31 tuổi. Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League đã đặt cầu thủ người Ai Cập là mục tiêu ưu tiên cao nhất từ ​​nay đến cuối kỳ chuyển nhượng của họ vào ngày 20 tháng 9.

Al-Ittihad sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Salah

CLB này sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận có thể làm lu mờ kỷ lục chuyển nhượng ở giải. Trước đó, thương vụ khủng nhất là 97 triệu USD đã được Al-Hilal trả cho PSG để chiêu mộ Neymar hồi đầu tháng 8.

Salah được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Al-Ittihad
Salah được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Al-Ittihad

Các nguồn tin chỉ ra rằng Al-Ittihad sẵn sàng chi khoảng 108 triệu USD tiền thanh toán đảm bảo cho The Kop cùng với 54 triệu USD tiền thưởng liên quan đến hiệu suất của Salah. Trong đó, không phải điều khoản bổ sung nào cũng có thể dễ dàng đạt được. 

Tuy nhiên, lập trường của Lữ đoàn đỏ trong suốt mùa hè đã rất rõ ràng. Họ không có ý định bán Salah, người đã đưa ra lời nhắc nhở kịp thời về phong độ chói sáng của anh với pha kiến ​​tạo cho Darwin Nunez ấn định chiến thắng 2-1 trước Newcastle.

“Mo Salah là một cầu thủ Liverpool và cần thiết cho mọi việc chúng tôi làm”, HLV Jurgen Klopp cho biết sau trận đấu vừa rồi. “Nếu có điều gì đó, câu trả lời sẽ là không. Triết lý sống của tôi nghĩ về một vấn đề khi gặp nó và hoàn toàn không có gì vào lúc này.”

Salah đã đồng ý chuyển đến Al-Ittihad, nhưng quyết định thuộc về Liverpool. Lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út vẫn còn hiệu lực.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG : MOHAMED SALAH - LIVERPOOL | KỶ LỤC GIA CỦA THE KOP

Xem thêm:

Liverpool

Al Ittihad

Mohamed Salah