Fred xác nhận Man United sắp có thủ môn mới

- Thứ Ba, 29/08/2023, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Fred mới đây đã báo tin vui cho NHM Man United khi thừa nhận thủ thành Altay Bayindir của Fenerbahce sắp cập bến Old Trafford.

Tiền vệ người Brazil sau 5 năm cống hiến cho Quỷ đỏ đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ ở TTCN Hè năm nay. Anh ký hợp đồng với Fenerbahce với mức giá khoảng 13 triệu euro hồi đầu tháng này. Về phía Man United, đội bóng cũ của Fred đang rất muốn có một thủ môn mới để dự phòng cho Andre Onana. Hiện tại Dean Henderson chuẩn bị gia nhập Crystal Palace trong khi Tom Heaton thì dính chấn thương.

Gương mặt nằm trong danh sách ưu tiên của Ten Hag lúc này là Altay Bayindir của Fenerbahce. Các cuộc kiểm tra y tế được cho là đã hoàn thành hồi tuần trước và Fred mới đây cũng đã lên tiếng về thương vụ của người đồng đội. 

Fred xác nhận Altay Bayindir sắp đến Man United
Fred xác nhận Altay Bayindir sắp đến Man United

“Tôi chúc Altay may mắn khi anh ấy rời đi. Anh ấy sẽ đến một đội bóng tuyệt vời. Tôi đã gợi ý cho anh ấy về những nơi có thể sống và nhắc nhở rằng trời mưa rất nhiều ở đó. Tôi nghĩ Altay sẽ rất hạnh phúc ở Manchester United.” - Fred nói trong cuộc họp báo mới đây.

Altay Bayindir sinh ra tại Thổ Nhĩ Kỳ và sở hữu chiều cao ấn tượng 1,98m. Anh thi đấu cho Fenerbahce kể từ mùa giải 2019/20 và đã có 145 lần ra sân. Trong đó, anh giữ sạch lưới 44 trận và phải nhận 162 bàn thua. Bayindir dự kiến sẽ chuyển đến Old Trafford khi thương vụ Dean Henderson đến The Eagles hoàn tất.

Altay Bayindir - Welcome to Manchester United 2023 - Best Saves & Distribution | HD

Xem thêm:

Man United

Fred