ĐÂY! Điều kiện để Man United có sao 62 triệu bảng của Chelsea

- Thứ Hai, 28/08/2023, 16:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United sẽ làm tuân theo các điều khoản do Chelsea đề ra nếu muốn có sự phục vụ của Marc Cucurella.

Ở TTCN Hè năm nay, HLV Ten Hag đã có được Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, ông vẫn cần ít nhất là 2 tân binh nữa để hoàn thiện đội hình trước khi phiên chợ mua sắm kết thúc vào ngày 1/9 tới đây.

Ưu tiên của Man United lúc này là một tiền vệ với Sofyan Amrabat đang ở rất gần sân Old Trafford. Bên cạnh đó, Ten Hag cũng muốn nhanh chóng thúc đẩy một thỏa thuận cho vị trí hậu vệ trái. Đây là khu vực thiếu hụt chất lượng khi cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang gặp chấn thương. Trong khi đó, Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot còn bận làm nhiệm vụ ở cánh đối diện. 

Theo tìm hiểu, Quỷ đỏ đang muốn mượn Marc Cucurella để trám vào vị trí này. Cựu cầu thủ Brighton cập bến Chelsea vào mùa hè năm ngoái với mức giá lên đến 62 triệu bảng. Tuy nhiên, anh thường xuyên phải nhận chỉ trích và được cho là không đáp ứng đủ yêu cầu. Ở mùa giải năm nay, Cucurella chỉ còn là lựa chọn thứ yếu sau Ben Chilwell và tài năng trẻ Ian Maatsen. 

Man United muốn mượn Marc Cucurella
Man United muốn mượn Marc Cucurella

Chelsea toàn quyền quyết định

Do vậy, Chelsea được cho là sẵn sàng để anh rời đi với Man United là bến đỗ khá phù hợp. Theo thông tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, 2 CLB đã có cuộc nói chuyện về thương vụ này. Chelsea sẽ để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi dưới dạng cho mượn nhưng họ sẽ toàn quyền quyết định về chi phí mượn cũng như tiền lương của anh. 

Cụ thể, đội chủ sân OTF có thể phải chi trả phí hợp đồng khoảng 6-8 triệu bảng kèm theo mức lương 175.000 bảng/tuần của Cucurella. Tổng cộng, phía Man United có thể tiêu tốn khoảng 15 triệu bảng cho thương vụ này. Con số này không hẳn là rẻ, nhưng BLĐ Quỷ đỏ sẽ cần phải cân nhắc những ưu và nhược điểm trước khi thúc đẩy thỏa thuận này.

Marc Cucurella - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Marc Cucurella