Sao Barcelona gieo sầu cho Man United

- Thứ Hai, 28/08/2023, 10:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marcos Alonso được cho là không có ý định rời Barca và không quan tâm đến việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Cựu sao Chelsea đã được Quỷ đỏ đưa vào danh sách lựa chọn để giải quyết cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái của mình. Luke Shaw có thể nghỉ thi đấu đến 2 tháng trong khi Tyrell Malacia hiện đang ngồi ngoài. Thời gian qua, những Marc Cucurella và Sergio Reguilon cũng đã được liên kết với đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, Metro dẫn nguồn từ ESPN cho biết, Alonso không quan tâm đến việc gia nhập Man United vì anh muốn ở lại Barcelona. Được biết, hậu vệ sinh năm 1990 chuyển đến gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái. Trong mùa giải ra mắt, anh đã ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng.

Alonso muốn ở lại Barca
Alonso muốn ở lại Barca

Vào tối qua, Alonso đã đá chính khi Barcelona làm khách của Villarreal trong khuôn khổ La Liga. Đây là trận đấu có kịch bản hết sức điên rồ. Blaugrana dẫn trước 2-0 sau 15 phút. Tuy nhiên, đến phút 50, tỷ số là 3-2 cho Villarreal. Sau đó, trong ít phút từ 68 đến 71, Ferran Torres và Robert Lewandowski đã lần lượt lập công để giúp Barca ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Trong khi đó, Man United cũng đã có một trận đấu giàu cảm xúc vào thứ 7 khi tiếp đón Nottingham Forest. Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, thủ thành Andre Onana đã phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần. Dẫu vậy, 3 bàn thắng sau đó của Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes đã chứng kiến Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng của mình. Đây là trận đấu mà Diogo Dalot được HLV Erik ten Hag xếp đá ở vị trí hậu vệ trái.

Trận đấu tiếp theo

Cuối tuần này, Man United sẽ đến làm khách của Arsenal trong trận cầu tâm điểm của vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trong khi đó, đối thủ tiếp theo của Barcelona là Osasuna. Sau các trận đấu này, 2 đội sẽ bước vào kỳ nghỉ quốc tế.

VIDEO VILLARREAL - BARCELONA | BỮA TIỆC TẤN CÔNG MÃN NHÃN | LALIGA EA THỂ THAO 23/24

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Marcos Alonso