HLV Indonesia 'cay cú' trước nguy cơ bị Việt Nam cướp vé đi tiếp

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 19:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Indonesia trách các học trò mắc nhiều sai lầm khiến đội nhà thua 0-2 Iraq tại Vòng loại World Cup 2026.

HLV Indonesia đổ lỗi cho các học trò

Ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Indonesia đã tiếp đón Iraq trên sân nhà. Đội bóng xứ Vạn đảo cần phải thắng để sớm giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, các học trò huấn luyện viên Shin Tae Yong đã chơi bạc nhược và chấp nhận thua 0-2 bởi cú đúp bàn thắng của Hussein.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Shin Tae Yong đã nổi cáu. Ông nói: "Tôi rất buồn khi các cầu thủ mắc quá nhiều lỗi dẫn đến trận thua. Những sai lầm cá nhân là nguyên nhân chính cho thất bại này. Tôi tạm thời sẽ không nói chuyện ngay với người mắc lỗi, mà để cho cậu ấy ổn định tâm lý. Nhưng các lỗi ấy không được phép tái diễn".

HLV Indonesia tức giận vì học trò mắc nhiều lỗi.
HLV Indonesia tức giận vì học trò mắc nhiều lỗi.

ĐT Indonesia vẫn có nguy cơ bị loại

Sau khi lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2026 khép lại, bảng F đã không có sự thay đổi nào. Đội tuyển Iraq tiếp tục dẫn đầu với 15 điểm tuyệt đối, trong khi Philippines đứng bét bảng với 1 điểm. Vị trí thứ 2 thuộc về Indonesia với 7 điểm. Trong khi ĐT Việt Nam xếp hạng 3 với 2 chiến thắng và 3 thất bại. Đoàn quân của huấn luyện viên Shin Tae Yong có nguy cơ cao bị loại.

Ở lượt trận cuối cùng, Việt Nam sẽ làm khách của Iraq, trong khi Indonesia chạm trán Philippines. Thầy trò huấn luyện viên Shin Tae Yong chỉ cần thắng Philippines sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Trong trường hợp hòa Philippines, họ sẽ bị loại nếu Việt Nam thắng Iraq. Thậm chí khả năng mất vé của Indonesia rất lớn nếu họ thua Philippines. Bởi khi đó, ĐT Việt Nam chỉ cần cầm hòa Iraq là sẽ đoạt vé đi tiếp.

KỊCH BẢN GIÚP ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM VƯỢT MẶT INDONESIA, GIÀNH VÉ ĐI TIẾP VÒNG LOẠI THỨ 3 WORLD CUP 2026

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong

vòng loại World Cup