HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng tin đồn dẫn dắt ĐT Việt Nam

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 12:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng của CLB Hải Phòng tỏ ra vui mừng và tự hào khi biết mình có tên trong danh sách ứng viên mà VFF cân nhắc cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Ông Nghiêm tự hào vì được đề cử

Sau khi VFF quyết định chia tay ông Philippe Troussier, vị trí chủ nhân chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam đang là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm. Hiện đã có những ứng viên đầu tiên nộp hồ sơ tới VFF. Những CĐV trung thành của bóng đá nội cũng đề xuất những cái tên có sự uy tín cao. 1 trong số đó là ông Chu Đình Nghiêm. Bản thân vị HLV này cũng bày tỏ niềm vui khi được NHM nhắc đến như là một ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Sau trận hòa SLNA tại vòng 30 V-League, ông Nghiêm đã được cánh phóng viên hỏi về điều này. Ông cho biết: "Thực sự tôi cũng cảm thấy rất vinh dự khi có tên trong danh sách ấy. Nhưng với đội tuyển Việt Nam thì tôi không muốn chia sẻ vì lúc nào sự việc đó đến hãy tính".

HLV Chu Đình Nghiêm trả lời phỏng vấn sau trận (Ảnh: Bongda24h)
HLV Chu Đình Nghiêm trả lời phỏng vấn sau trận (Ảnh: Bongda24h)

Trăn trở vì Hải Phòng

HLV của Hải Phòng tỏ ra khá kín tiếng khi đề cập đến ĐTQG. Nhưng về đội bóng thành phố cảng, ông Nghiêm đã chia sẻ khá nhiều:

"Như các bạn đều biết thì CLB Hải Phòng vừa trải qua chuỗi 8 trận không thắng, trong đó có 4 trận hòa và 4 trận thua. Ở đầu mùa giải CLB Hải Phòng đã có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Trong quãng thời gian qua, CLB Hải Phòng gần như bị quá tải khi lực lượng bị chấn thương.

Các bạn cũng biết là Hải Phòng phải đá dày hơn các đội khác. Ở đầu mùa giải chúng tôi đã phải thi đấu 8 trận ở AFC Cup. Với mật độ di chuyển cộng thêm chấn thương bào mòn nên Hải Phòng không đủ lực để có thể bứt phá lên được. Đó cũng là lý do khiến đội chơi không tốt thời gian qua."

Hiện CLB Hải Phòng đang xếp thứ 9 trên BXH sau 14 vòng. Tại vòng đấu tiếp theo diễn ra vào giữa tuần sau, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm sẽ trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón đội khách Thanh Hóa.

Highlights SLNA vs Hải Phòng

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

ĐT Việt Nam

Chu Đình Nghiêm