HLV Aston Villa cay đắng thừa nhận thua Onana

- Thứ Hai, 12/02/2024, 16:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Unai Emery cho rằng màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Onana là nguyên nhân chính khiến Aston Villa thất bại trước Man United.

Trong trận cầu muộn nhất ngày chủ nhật, Aston Villa tiếp đón Man United trên sân nhà. Đội bóng của HLV Unai Emery có trận đấu không hề tệ với tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn, số bàn thắng kỳ vọng cao hơn, số pha dứt điểm trúng đích nhiều gấp đôi. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc là chiến thắng cho Man United. Sau trận đấu, HLV Unai Emery cay đắng thừa nhận thủ thành Onana đã chơi quá hay và khiến Aston Villa thua trận.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi nói về kết quả và kết quả này thật sự thất vọng. Hôm nay, Villa tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại thiếu sự sắc sảo. Thủ môn Andre Onana hôm nay bắt rất hay và từ chối hàng loạt cơ hội ngon ăn của chúng tôi. Đôi khi vấn đề nằm ở thủ môn của đối thủ. Có những lúc mọi chuyện phụ thuộc vào sự sắc sảo của chúng tôi. Hôm nay, Villa đã kiểm soát trận đấu và tránh được những pha phản công của đối thủ."

Thủ thành Onana là cứu tinh của Man United đêm qua
Thủ thành Onana là cứu tinh của Man United đêm qua

Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khen ngợi các học trò:

"Đây là cách chúng tôi xây dựng cấu trúc đội bóng. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu theo cấu trúc mà tôi muốn cả đội thi đấu và đã làm được điều đó. Cầu thủ đã làm tốt những ý đồ được trao đổi trong phòng thay đồ trước trận. Chúng tôi chỉ phải đối mặt với một vài cơ hội dẫn tới bàn thua. Nhưng đối thủ của Villa là một MU có nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi cần phải tự hào với những gì đã làm được và với vị trí thứ 5 hiện tại.

Hôm nay, Villa lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Cả đội sẽ nhanh chóng trở lại ở trận đấu Fulham và giữ sự ổn định."

Trận thua đêm qua khiến Aston Villa chính thức rơi khỏi top 4, kém Tottenham 1 điểm. Ngược lại, Man United với trận thắng thứ 3 liên tiếp đã vươn lên vị trí thứ 6 và thắp lại hy vọng giành vé dự cúp C1.

Highlights Aston Villa vs Man United:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Andre Onana