HLV Arteta cập nhật tình hình bộ ba trước derby London

- Thứ Tư, 01/11/2023, 10:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Martin Odegaard, Gabriel Jesus và Thomas Partey.

Sau trận thắng 5-0 trước Sheffield United, Arsenal có rất ít thời gian để nghỉ ngơi khi họ chuẩn bị cho cuộc đụng độ với West Ham tại Carabao Cup vào đêm nay. HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ xoay tua đội hình, đặc biệt là khi họ còn phải làm khách đến sân của Newcastle vào cuối tuần này. Mọi thứ càng khó khăn hơn khi bộ ba trụ cột của Pháo thủ phải ngồi ngoài.

Tiền đạo Jesus và tiền vệ phòng ngự Partey dính chấn thương cơ vào tuần trước và dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Arteta cũng thừa nhận chưa thể thông báo chính xác ngày trở lại của 2 cậu học trò. 

“Với Jesus, thực lòng tôi sẽ không đặt bất kỳ kỳ vọng gì. Chúng tôi cần phải thận trọng với các chấn thương. Cậu ấy đã thúc đẩy mọi người và muốn quay lại càng nhanh càng tốt. Về phía Partey, tôi nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt trong nhiều tuần. Đó là một mối quan tâm lớn bởi vì khi Thomas khỏe mạnh và sẵn sàng, cậu ấy mang đến kết quả và tác động rất tốt.” - Arteta nói.

Partey và Gabriel Jesus vẫn chưa thể trở lại
Partey và Gabriel Jesus vẫn chưa thể trở lại

Arsenal vắng thêm đội trưởng Odegaard

Trong khi đó, đội trưởng Martin Odegaard nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt dù trước đó đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Blades. Theo tiết lộ, cầu thủ người Na Uy gặp một vấn đề nhẹ ở hông và sẽ cần nhiều thời gian hơn để bình phục. Trả lời họp báo trước trận đấu tại Carabao Cup, Mikel Arteta cho biết về tình hình của đội trưởng Pháo thủ:

“Hôm trước chúng tôi đã cho cậu ấy nghỉ ngơi. Vậy nên quan trọng là chúng tôi cho cậu ấy nghỉ bao lâu và cách quản lý số phút thi đấu cùng nhịp độ mà cậu ấy cần để đạt phong độ tốt nhất. Không chỉ vậy mà còn có rất nhiều việc bạn phải làm. Không thể chơi mà không có những khúc mắc trong bóng đá, và ở cấp độ này, khi bạn phải ra sân mỗi 3 ngày, điều đó là không thể.”

VÒNG 1/8 CÚP LIÊN ĐOÀN ANH | West Ham vs Arsenal (2h30 ngày 2/11) NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ | CARABAO CUP

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

Thomas Partey

League Cup

Martin Odegaard

Gabriel Jesus