Heat đặt nhiều niềm tin vào bản hợp đồng mới của đội nhà

- Thứ Hai, 29/01/2024, 16:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik Spoelstra và ngôi sao Jimmy Butler đều dành những lời có cánh cho tân binh Terry Rozier.

Mới đây, Miami Heat đã quyết định chia tay hậu vệ kỳ cựu Kyle Lowry kèm theo lượt pick để mang về Terry Rozier từ Charlotte Hornets. Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng tăng cường khả năng tấn công hơn.

Rozier nói về Heat

Rozier đã thi đấu ở 3 trận gần nhất gặp Grizzlies, Celtics và Knicks, tuy vậy đáng tiếc là anh thi đấu không mấy ấn tượng và đội nhà đều nhận thất bại với cách biệt lớn. Phát biểu với báo chí, cầu thủ này cho biết:

“Một tuần điên rồ. Nhưng tôi nghĩ tất cả đang cố gắng cùng nhau tìm ra giải pháp. Cách chơi của tôi rồi sẽ phát huy tác dụng. Đó là lý do họ đưa tôi tới đây.

Heat thua cả 3 trận mà Rozier thi đấu
Heat thua cả 3 trận mà Rozier thi đấu

Điều quan trọng nhất là toàn đội rất khát khao cố giành được chiến thắng và bạn cảm thấy điều đó xung quanh phòng thay đồ. Hiện tại chúng tôi đang có đôi chút chệch choạc nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn vì tất cả đều có thái độ lạc quan.”

Rozier cũng nêu chi tiết sự khác biệt giữa Heat và Hornets:

“Sự khác biệt giữa là Heat không hề thích thua cuộc. Như tôi đã nói, tất cả chúng ta chỉ đang tìm cách cùng nhau giải quyết vấn đề này và sẽ tìm ra.”

Những thành viên của Heat nói về Rozier

HLV Spoelstra đã lên tiếng động viên Rozier khi chứng kiến màn ra mắt không quá ấn tượng của cầu thủ này:

“Cậu ấy đang trong quá trình hòa nhập và sẽ tìm ra cách. Chúng tôi muốn Terry vẫn là Terry. Rõ ràng có thể thấy những mặt tích cực về cậu ấy như tốc độ, khả năng di chuyển. Cậu ta cũng có khả năng phòng thủ tốt nhờ sải tay dài.

Rozier mang lại nhiều điều mới mẻ cho đội, trước mắt ta có thể thấy sự bùng nổ mà cậu ấy tạo ra, những áp lực ở dưới bảng rổ. Mọi chuyện sẽ tốt hơn khi hiểu được hệ thống của chúng tôi.”

Trong khi đó, ngôi sao Jimmy Butler tự tin rằng Rozier sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi:

“Chúng ta cần Rozier chơi với phong cách cũ, đó là lý do Heat thực hiện thương vụ. Một khi đã làm quen, cậu ấy sẽ biết cách để phối hợp với mọi người.

Cậu ấy tấn công tốt, có khả năng lãnh đạo, kinh nghiệm thi đấu Playoff khi ở Boston. Điều đó sẽ giúp mọi người thi đấu tốt hơn.”

Xem thêm tin tức NBA:

NBA

Kết quả NBA