Bộ đôi ngôi sao của Bucks lên tiếng ủng hộ tân HLV Doc Rivers

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 23:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai ngôi sao Giannis Antetokounmpo và Damian Lillard đều tin tưởng HLV Doc Rivers sẽ đưa Milwaukee Bucks tới thành công.

Chiến thắng trước New Orleans Pelicans là trận thắng thứ 7 trong 9 trận gần nhất của Milwaukee Bucks. Tuy nhiên những câu hỏi được đặt ra cho các thành viên của Bầy hươu sau trận đấu lại tập trung vào tân HLV của họ - Doc Rivers.

Ngôi sao Giannis Antetokounmpo thẳng thắn chia sẻ:

"Việc ông ấy tới đây đã nói lên tất cả. Không dễ để nhận công việc này. Nhưng ông ấy là người vô cùng cứng rắn.

Tại Bucks, bất kể bạn làm điều gì thì người ta cũng cho rằng nó chưa đủ tốt. Chỉ có chức vô địch mới là đủ. Đội bóng này đã chạm tới ngưỡng đó, thật điên rồ. Doc Rivers là người không cảm thấy khó chịu với điều đó, ông ấy rất tự tin. Tôi nghĩ rằng khi có một HLV như ông ấy sẽ giúp không khí trong phòng thay đồ trở nên dễ chịu hơn.

Ngôi sao của Bucks tin tưởng tân HLV Doc Rivers.
Ngôi sao của Bucks tin tưởng tân HLV Doc Rivers.

Chúng tôi biết rằng ông ấy từng trải qua những trận đấu khó khăn. Ông ấy từng chơi 2 trận Chung kết NBA. Chúng tôi đã ở đó 1 lần và muốn chạm đến nó lần nữa. Việc có một người giàu kinh nghiệm như Doc Rivers ở đây sẽ giúp ích rất nhiều."

Damian Lillard cũng tỏ ra đồng tình:

"Chúng ta đều biết ông ấy có thể mang tới điều gì. Chúng tôi đã nghe thấy cách nói chuyện của ông ấy và chứng kiến ông ấy huấn luyện những đội khác. Chúng tôi biết rằng ông ấy đã có được thành công. Chưa có điều gì mà ông ấy chưa từng trải qua tại giải đấu này.

Doc Rivers là người cứng rắn. Ông ấy sẽ đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ. Khi làm việc với một tập thể nhiều ngôi sao, đó là điều mà bạn cần để đạt tới đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn. Tôi nghĩ rằng ông ấy là người hoàn hảo cho công việc này."

Milwaukee Bucks vs New Orleans Pelicans Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Damian Lillard

Milwaukee Bucks

Giannis Antetokounmpo

Doc Rivers