LeBron James tôn vinh Stephen Curry sau trận đấu kinh điển

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 22:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai huyền thoại đương đại của NBA đã có một màn so tài mãn nhãn khi đưa trận đấu giữa Lakes và Warriors vào đến 2 hiệp phụ.

Ngay cả khi đã chơi năm thứ 21 tại NBA, LeBron James cho thấy anh vẫn đang trình diễn được những gì tinh túy nhất của mình, và điều đó hội tụ đủ trong cuộc đọ sức với Golden State Warriors tại Chase Center sáng nay.

Với LeBron James và Stephen Curry ở hai đầu chiến tuyến, Lakes và Warriors cầm hòa nhau sau 4 hiệp chính thức, thêm một hiệp phụ và chỉ kết thúc sau hiệp phụ thứ hai với tỷ số chung cuộc 145-144 cho đội khách.

Không ai ngoài hai siêu sao đương đại của NBA chiếm hào quang của trận đấu. LeBron có triple-double với 36 điểm, 20 rebound và 12 kiến tạo. Bên kia chiến tuyến, “bếp trưởng” ghi tới 46 điểm, tạo nên màn song đấu mãn nhãn cho tất cả các khán giả.

LeBron James lên tiếng tôn vinh tài năng của Curry.
LeBron James lên tiếng tôn vinh tài năng của Curry.

LeBron James tôn vinh Stephen Curry

Sau trận đấu, James không ngần ngại tôn vinh đối thủ bên kia chiến tuyến: “Những màn đối đầu kiểu này là điều mà tôi có thể kể với các cháu của mình, nói về việc có thể cạnh tranh với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi môn thể thao này.”

Nói thêm về màn cạnh tranh với Stephen Curry, “nhà vua” cho biết: “Như tôi đã nói, thật tuyệt vời khi được đối đầu với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất làng bóng rổ. 

Việc chúng tôi tiếp tục thúc đẩy nhau ở giai đoạn này của sự nghiệp, bạn không nên coi đó là điều đương nhiên vì sẽ không còn nhiều lần nữa mà chúng tôi được so tài cùng nhau. Tài năng đặc biệt của Curry là một điều tuyệt vời đối với tôi.”

VIDEO: Màn trình diễn triple-double của LeBron James:

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Stephen Curry