Hazard có thể trở lại Anh, nhưng các CLB lo ngại một điều

- Thứ Tư, 30/08/2023, 13:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một số câu lạc bộ Premier League đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eden Hazard nhưng lo ngại về thể lực của anh.

Sau 4 mùa giải đáng quên tại Real Madrid, Eden Hazard giờ đây đang là cầu thủ tự do và chưa tìm được bến đỗ mới. Đã có những đề xuất về việc anh trở lại Ngoại hạng Anh, trong khi một số CLB tại đây cũng bày tỏ quan tâm đến việc ký kết với ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên theo Daily Mail, các đội bóng đều tỏ ra e ngại với điều kiện thi đấu và thể lực của anh. 

Vô số chấn thương đã đeo bám Hazard kể từ khi anh gia nhập Real Madrid. Không những vậy, tình trạng cân nặng cũng là thứ đã hủy hoại sự nghiệp của tiền đạo 32 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Pháp vào năm 2019, Hazard đã thừa nhận rằng:

“Tôi sẽ không giấu giếm điều đó. Khi tôi đi nghỉ mát, tôi thật sự tận hưởng nó. Tôi đã tăng 5kg trong thời gian này. Tôi là kiểu người tăng cân rất nhanh và giảm cân cũng rất nhanh nếu tôi cẩn thận.”

Thể lực của Eden Hazard khiến các CLB lo ngại
Thể lực của Eden Hazard khiến các CLB lo ngại

Hazard vẫn có thể trở về Anh

Các báo cáo ở Pháp chỉ ra rằng Hazard hiện đang cân nhắc việc giải nghệ ở tuổi 32. Tuy nhiên, vì là cầu thủ tự do, các câu lạc bộ vẫn có thể ký hợp đồng với anh sau hạn chót TTCN vào thứ Sáu. Kịch bản đó vẫn có thể trở thành một lựa chọn cho các đội bóng Anh nếu họ bị thuyết phục về thể lực của cầu thủ chạy cánh này.

Trở lại thời còn chơi cho Chelsea, Eden Hazard là một ngôi sao sáng bậc nhất thế giới. 7 mùa giải, ra sân 352 lần cho The Blues, ‘Ederzinho’ ghi 110 bàn thắng và đóng góp 92 kiến tạo. Cùng với đội chủ sân Stamford Bridge, anh giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 Europa League.

Cũng chính phong độ chói sáng đó đã thuyết phục Real chi 89 triệu bảng để ký hợp đồng với anh vào năm 2019. Nhưng không may thay, phần còn lại trong sự nghiệp của Hazard chỉ còn là tiếc nuối và thất vọng.

Streets Won't Forget Eden Hazard at Chelsea...

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Eden Hazard