Hậu vệ Iraq nói thẳng mục tiêu ở trận đấu với Việt Nam

- Thứ Hai, 20/11/2023, 15:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Merchas Doski đã có những chia sẻ trước màn so tài sắp sửa diễn ra giữa 2 đội.

Vào ngày mai, Mỹ Đình sẽ sôi động với màn tiếp đón ĐT Iraq của ĐT Việt Nam. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h00, nằm trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đại diện Tây Á được đánh giá cao hơn chúng ta và không có gì bất ngờ khi họ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới.

Chia sẻ trước màn so tài vào tối mai, hậu vệ Merchas Doski bên phía ĐT Iraq cho biết: "Toàn đội sẽ không thể thi đấu một cách tốt nhất ở trận đấu đầu tiên [gặp ĐT Indonesia], chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những đánh giá chi tiết để khắc phục cho trận tiếp theo. Mục tiêu của ĐT Iraq ở trận gặp Việt Nam là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, hãy cùng chờ xem kết quả."

Doski và đồng đội chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam.  (Ảnh: Thanh Niên)
Doski và đồng đội chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam. (Ảnh: Thanh Niên)

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jesus Casas cũng đã nói về mục tiêu giành 3 điểm của ĐT Iraq. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1973 đánh giá nhiệm vụ đó sẽ không hề dễ dàng đối với ông và các học trò. HLV Casas cũng đánh giá cao khả năng đánh biên của ĐT Việt Nam.

Thông tin khác

ĐT Iraq có mặt ở Việt Nam từ ngày 17/11. Vào tối nay, đại diện Tây Á sẽ có buổi tập làm quen với SVĐ Mỹ Đình trước khi chính thức bước vào màn so tài ngày mai. Như đã biết, thầy trò HLV Jesus Casas đã ra quân bằng thắng lợi 5-1 trước ĐT Indonesia. Doski ra sân ngay từ đầu và chơi trọn vẹn trận đấu đó. Theo thống kê từ Transfermarkt, hậu vệ sinh năm 1999 đã chơi 8 trận cho ĐT Iraq tính đến nay và sẽ không bất ngờ nếu anh đá chính ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

VIDEO ĐỘI TUYỂN IRAQ CHUẨN BỊ ĐỐI ĐẦU ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM MẠNH CỠ NÀO?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq