HÀI HƯỚC! Saliba nhầm cựu hậu vệ Arsenal với HLV Everton

- Thứ Năm, 23/11/2023, 10:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

William Saliba đã tham gia một thử thách xác định các cựu ngôi sao của Pháo thủ nhưng đã nhầm lẫn Philippe Senderos với HLV Sean Dyche.

Trong một video với NBC Sports, tuyển thủ Pháp đã nêu tên chính xác Alex Song, Yaya Sanogo hay Gervinho khi xem những bức ảnh của các cầu thủ trong thời gian họ ở bắc London. Tuy nhiên, khi được cho xem bức ảnh của trung vệ đã giải nghệ Senderos, Saliba nói: "Đó là HLV của Everton?", ý nói HLV Sean Dyche. Người phỏng vấn đáp: "Không, không, nhìn giống ông ấy! Đây là một hậu vệ Thụy Sĩ." Tuy vậy, lời gợi ý này không có tác dụng gì đối với ngôi sao của Pháo thủ.

Senderos gia nhập Arsenal vào năm 2003 và có 116 lần ra sân cho đội bóng thành London. Trong thời gian khoác áo Pháo thủ, anh từng được cho AC Milan cũng như Everton mượn. Cựu trung vệ sinh năm 1985 trải qua 4 năm tại Fulham sau khi rời Arsenal vào năm 2010. Senderos giải nghệ vào năm 2019 với anh đã có 57 lần khoác áo tuyển Thụy Sĩ.

Saliba nhầm Senderos với HLV Sean Dyche
Saliba nhầm Senderos với HLV Sean Dyche

Trong khi đó, Saliba đang là một trong những cái tên quan trọng nhất trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Anh đã có mùa giải trước đầy ấn tượng khi Pháo thủ thách thức Man City cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Đáng tiếc, Saliba đã dính chấn thương lưng vào cuối mùa, trùng thời điểm Pháo thủ sa sút. Mùa này, tuyển thủ Pháp đã đá chính tất cả các trận đấu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League tính đến nay. 

Thông tin thi đấu

Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách trước Brentford. Đội chủ sân Emirates hiện đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh với 27 điểm, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Sau đó, thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp lại Lens trong khuôn khổ lượt về vòng bảng Champions League.

VIDEO WILLIAM SALIBA | ĐỈNH CAO CỦA PHÒNG NGỰ PHONG CÁCH "ROLLS ROYCE" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Sean Dyche

Arsenal

William Saliba