Bayern Munich bằng mọi giá muốn có được sao Arsenal

- Thứ Tư, 22/11/2023, 10:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich được cho là đang gây sức ép để ký hợp đồng với Takehiro Tomiyasu khi tìm kiếm sự linh hoạt ở hàng phòng ngự.

Hậu vệ người Nhật Bản là một trong những mục tiêu của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên Hùm Xám sau cùng không thể làm gì trước sự kiên định của Arsenal. Nhưng theo Sky Germany, đội bóng xứ Bavaria vẫn muốn có được Tomiyasu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. 

Ngôi sao 25 tuổi với khả năng chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và hậu vệ trái khi được yêu cầu đã lọt vào mắt xanh của HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức muốn mang anh đến Allianz Arena càng sớm càng tốt. Dù vậy, báo cáo cũng đề cập rằng Pháo thủ không muốn chia tay cầu thủ của mình, bất chấp sự quan tâm của Bayern.

Arsenal không có ý định sẽ bán Takehiro Tomiyasu
Arsenal không có ý định sẽ bán Takehiro Tomiyasu

Gã khổng lồ Bundesliga đã được thông báo về ý định giữ Tomiyasu của Arsenal trong suốt mùa giải nhưng họ có thể sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình và có thể xem xét lại khả năng ký hợp đồng vào mùa hè năm 2024.

Tomiyasu từng bước khẳng định bản thân

Tomiyasu bắt đầu sự nghiệp của mình với Avispa Fukuoka và chứng tỏ khả năng trong mùa giải đột phá với Sint-Truiden vào năm 2018. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Tomi chuyển đến câu lạc bộ Serie A Bologna, nơi anh đã chơi hai mùa giải trước khi gia nhập Arsenal theo thỏa thuận trị giá 17 triệu bảng.

Ở đầu mùa giải 2023/24, ngôi sao tuyển Nhật Bản đang gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính trong đội hình của Mikel Arteta. Tuy nhiên, anh đã chơi trọn 90 phút trong hai trận đấu gần đây nhất ở Premier League với Newcastle và Burnley. Tomiyasu hy vọng giữ được vị trí của mình trong chuyến làm khách đến sân của Brentford vào cuối tuần này. 

Takehiro Tomiyasu is Incredible in 2023/24! 🇯🇵

Xem thêm:

Bayern Munich

Arsenal

Takehiro Tomiyasu