Aston Villa gieo sầu cho Arsenal vụ sao Brazil

- Thứ Ba, 21/11/2023, 13:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Villa Park được cho là sẽ từ chối mọi lời đề nghị từ Pháo thủ dành cho Douglas Luiz ở phiên chợ đông sắp tới.

Tiền vệ người Brazil là đối tượng của 3 lời đề nghị thất bại từ đội chủ sân Emirates vào mùa hè năm ngoái. Vào thời điểm đó, anh chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng với Aston Villa. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park đã từ chối cả 3 lời đề nghị - mức giá cuối cùng khoảng 25 triệu bảng.

Luiz kể từ đó đã ký hợp đồng mới với Villa, ràng buộc anh với CLB cho đến năm 2026. Việc bổ nhiệm Unai Emery đã hồi sinh tiền vệ sinh năm 1998 và anh là một phần không thể thiếu trong khởi đầu mùa giải ấn tượng của đội bóng. 

Luiz và Villa đang bay cao
Luiz và Villa đang bay cao

Arsenal vẫn quan tâm đến Luiz kể từ đó và đang tìm kiếm một tiền vệ mới ở phiên chợ đông sắp tới. Thomas Partey đã phải vật lộn với các vấn đề thể lực mùa này và chấn thương đùi có khả năng khiến anh không thể chơi cho Arsenal cho đến năm mới. Tiền vệ người Ghana sau đó sẽ tham dự AFCON vào tháng 1 với Mohamed Elneny cũng dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình Ai Cập tham dự giải đấu. 

Tuy nhiên, Evening Standard cho rằng việc Pháo thủ mua Luiz được định sẵn sẽ thất bại vì Villa không có ý định lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ này. Sẽ cần nhiều hơn đáng kể so với mức giá 25 triệu bảng để Villa có thể cân nhắc để Luiz ra đi, và họ không chịu áp lực tài chính để làm điều đó.

Thông tin khác

Villa đã có khởi đầu ấn tượng cho đến nay, giành 25 điểm sau 12 trận và đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh. Luiz đá chính cả 12 trận và có cho mình 5 bàn thắng. Cuối tuần này, Villa sẽ làm khách của Tottenham ở vòng 13. Trong khi đó, Arsenal sẽ gặp Brentford tại Gtech Community.

VIDEO ASTON VILLA - WEST HAM: WATKINS ĐẲNG CẤP, BOWEN HAY NHƯNG KHÔNG ĐỦ CỨU BÚA TẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Aston Villa

Arsenal

Douglas Luiz