Bất chấp nỗi lo của Arsenal, Jesus chuẩn bị làm điều này cho Brazil

- Thứ Hai, 20/11/2023, 18:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gabriel Jesus dự kiến sẽ đá chính cho Selecao trong trận gặp Argentina tới đây bất chấp những lo ngại của Pháo thủ về thể lực của cầu thủ này.

Cựu sao Man City đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Emirates sau khi dính chấn thương gân kheo ở chiến thắng trước Sevilla tại Champions League hồi tháng 10. Anh đã được gọi vào đội hình tuyển Brazil cho 2 trận đấu với Colombia và Argentina vào tháng này trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 nhưng không thực hiện chuyến đi đến Barranquilla, ở lại Brazil để đánh giá thêm.

Người đồng đội của Jesus ở Arsenal là Gabriel Martinelli đã giúp Brazil mở tỷ số ở trận đấu với Colombia. Tuy nhiên, cú đúp của Luis Diaz đã chứng kiến Selecao hứng chịu trận thua ngược. 

Jesus có thể đá chính trước Argentina
Jesus có thể đá chính trước Argentina

Jesus đã trở lại tập luyện vào thứ 7 với Globo Esporte báo cáo rằng anh có khả năng được điền tên vào đội hình xuất phát của HLV Diniz cho cuộc đấu với Argentina sắp tới. Nhà cầm quân 49 tuổi đã bảo vệ quyết định chọn ngôi sao của Arsenal trong tuần qua, khẳng định ông tin tưởng tiền đạo này đã sẵn sàng ra sân.

Diniz cho biết: "Chúng tôi đưa cậu ấy đến đây vì một số lý do và điều đó rất quan trọng với cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Gabriel và cậu ấy không đến đây mà không có kế hoạch. Cậu ấy nói rằng mình cảm thấy ổn, cậu ấy đã làm được một số thứ nhất định và khi tôi nói chuyện với cậu ấy, chúng tôi còn 2 tuần nữa, ít nhất 10 ngày cho đến trận đấu đầu tiên [gặp Colombia] và 15 ngày cho đến trận thứ 2 [gặp Argentina). 

Gabriel đang ở trong tình trạng tốt, chúng tôi đang làm mọi thứ một cách cẩn thận. Ngay khi cậu ấy đến, chúng tôi đã thực hiện một bản chụp MRI mới. Chúng tôi [đang] điều trị cho cậu ấy rất cẩn thận."

Thông tin khác

Ở trận đấu với Colombia vừa qua, ĐT Brazil đã đón nhận tổn thất khi Vinicius Junior buộc phải rời sân vì chấn thương đùi và ngôi sao của Real Madrid dự kiến sẽ phải ngồi ngoài 10 tuần. Selecao chỉ thắng 2/5 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026 và hiện đang đứng thứ 5. Trong khi đó, Arsenal sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này với chuyến làm khách đến sân của Brentford. 

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN: GABRIEL JESUS | TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG ĐỐI ĐẦU MAN CITY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

ĐT Brazil

Gabriel Jesus