Cựu hậu vệ Arsenal: 'Ông ấy không tôn trọng Havertz'

- Thứ Tư, 22/11/2023, 10:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

William Gallas không đồng tình khi Kai Havertz được triển khai ở vị trí hậu vệ trái trong trận giao hữu giữa Đức và Thổ Nhĩ Kỳ.

Cựu sao Chelsea giúp Cỗ xe tăng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 trận đấu đó. Tuy nhiên, anh đã khiến đội nhà chịu quả phạt đền với Yusuf Sari thực hiện thành công để ấn định thắng lợi 3-2 cho Thổ Nhĩ Kỳ. Bóng đã chạm tay Havertz trong vòng cấm sau tình huống đưa bóng vào của một cầu thủ bên phía đội khách.

Julian Nagelsmann cho biết thử nghiệm của ông có thể không phải chỉ xảy ra một lần nhưng Gallas đã cáo buộc cựu HLV của Bayern Munich không tôn trọng một cầu thủ dường như đang bị khủng hoảng niềm tin. Cựu hậu vệ Arsenal cho biết: "Ở tuổi 24, Kai Havertz đang chơi ở vị trí hậu vệ trái cho đất nước của mình? Nghiêm túc? Có điều gì đó rất không ổn và tôi không biết phải nói gì về điều này. 

Havertz chơi ở vị trí hậu vệ trái trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ
Havertz chơi ở vị trí hậu vệ trái trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ

Đối với tôi, để đưa ra quyết định này, có vẻ như Nagelsmann không tôn trọng Havertz với tư cách một cầu thủ. Havertz đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để chơi như một cầu thủ tấn công và sau đó bạn đưa cậu ấy vào vị trí hậu vệ trái?

Tôi thực sự không biết phải nói gì về quyết định này... Tôi hoàn toàn bối rối. Tôi đang cố gắng suy nghĩ về nó từ quan điểm của cầu thủ... Điều này có vẻ không tốt. Tôi không thích quyết định này từ HLV. Đây là sự thiếu tôn trọng hoàn toàn từ HLV."

Chia sẻ khác

Trong khi cảm thông với Havertz, Gallas tin rằng tuyển thủ Đức được định sẵn thất bại ở Arsenal. Cựu sao Chelsea trải qua khởi đầu khó khăn tại Emirates và dường như không phù hợp với vị trí số 8 lệch trái mà ban đầu anh được xác định sẽ đảm nhận sau sự ra đi của Granit Xhaka. Gallas chia sẻ: "Tôi đã nói vào đầu mùa giải rằng Havertz sẽ gặp khó khăn ở Arsenal. 

Tôi nghĩ Havert luôn gặp khó khăn trong việc thích nghi với cách chơi của Arsenal và cách Mikel Arteta muốn sử dụng cậu ấy. Tôi không nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần ký hợp đồng vào mùa hè. Có vẻ như đó là một sai lầm khi ký hợp đồng với cậu ấy."

VIDEO HIGHLIGHTS ĐỨC - THỔ NHĨ KỲ: ĐÔI CÔNG HẤP DẪN, NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH - GIAO HỮU QUỐC TẾ 2023

Xem thêm:

Arsenal

Kai Havertz

ĐT Đức