HAGL thử việc cựu sao Benfica

- Thứ Tư, 13/09/2023, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB HAGL sắp có được sự phục vụ của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng của CLB Benfica.

Ở mùa giải 2023/24, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có thể sẽ có được sự phục vụ của một ngoại binh có bản lý lịch khá ấn tượng. Đó là tiền đạo Joao Mario, người hiện đang thử việc tại Gia Lai.

Joao Mario là cầu thủ người Guinea-Bissau. Anh từng thuộc biên chế U19 Benfica và có quãng thời gian khoác áo Benfica B. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 lại không thể chen chân vào đội một Benfica và phải phiêu bạt tới nhiều CLB khác.

Đội bóng gần nhất của Joao Mario là CLB Spartak Varna tại Phần Lan.

HAGL chuẩn bị gì trước mùa giải mới?

CLB HAGL hội quân trước thềm mùa giải mới.
CLB HAGL hội quân trước thềm mùa giải mới. (Ảnh: Minh Tuấn)

Sau khi V-League 1-2023 khép lại, HAGL đã chia tay với nhiều trụ cột. Trong đó có thể kể đến như tiền đạo ngoại binh Washington Brandao hay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Ở chiều ngược lại, HAGL cũng đang tích cực chiêu mộ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với việc chia tay tiền đạo chủ lực Brandao, người đã gắn bó với đội chủ sân Pleiku trong 3 năm qua, cùng với sự ra đi đáng tiếc của tiền đạo Paollo, HAGL cần bổ sung một chân sút mới. Đội bóng phố núi hi vọng rằng Joao Mario sẽ là cái tên giúp họ giải quyết bài toán tấn công.

Bên cạnh ngoại binh người Guinea-Bissau, HAGL cũng đang thử việc thủ môn Phan Đình Vũ Hải để thay thế cho thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Một ngoại binh khác của đội chủ sân Pleiku là trung vệ Diakite sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng CLB.

HAGL vẫn còn một tháng để chuẩn bị cho V-League 1 mùa giải 2023/24. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak đặt mục tiêu cao tại mùa giải năm nay.

TẠM BIỆT NHÉ PAOLLO, NHỮNG KÝ ỨC TUYỆT ĐẸP NÀY SẼ CÒN MÃI | TỔNG HỢP BÀN THẮNG V.LEAGUE 2023

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Benfica