Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 13/09: Công Phượng về thăm HAGL, Quế Ngọc Hải nhận quà từ HLV Troussier

- Thứ Tư, 13/09/2023, 19:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 13/09 có liên quan đến những ngôi sao danh tiếng của ĐTQG như Công Phượng hay Quế Ngọc Hải.

Công Phượng về thăm HAGL

Công Phượng là người ghi bàn ở trận thắng Palestine 2-0 của ĐT Việt Nam. Nhân dịp trở lại Việt Nam sau giai đoạn thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Yokohama, Công Phượng tranh thủ cơ hội này về thăm chốn cũ, cụ thể là CLB HAGL.

Tiền đạo sinh năm 1995 tức tốc về lại HAGL sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG. Tại đội bóng phố núi, ngôi sao trưởng thành từ HAGL gặp lại những người đồng đội cũ và HLV Kiatisuk. Để tạo sự thân thiết với Kiatisuk, Công Phượng dành tặng cho HLV này áo đấu của mình tại Yokohama.

HLV Kiatisuk rất thích thú với món quà từ Công Phượng. Chiến lược gia người Thái Lan không quên chia sẻ lại khoảnh khắc quý giá trên trang Facebook cá nhân. 

Công Phượng về HAGL gặp HLV Kiatisuk. Nguồn: Dân Việt.
Công Phượng về HAGL gặp HLV Kiatisuk. Nguồn: Dân Việt.

Quế Ngọc Hải nhận quà từ HLV Troussier

Giống Công Phượng, Quế Ngọc Hải cũng được xả trại sau khi đá xong trận gặp Palestine. Hoạt động ngoài sân cỏ của trung vệ này tạo ra sự chú ý. Theo đó, anh đã khoe món quà đặc biệt được HLV Troussier tặng trong thời điểm về nhà nghỉ ngơi.

Đó là chai rượu vang Sol Beni, do chính HLV Troussier là chủ thương hiệu sản xuất. “Chờ giao thừa nổ súng. Thank Head Coach”, Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh chai rượu vang có thương hiệu của HLV Troussier cùng dòng chia sẻ cảm ơn đến ông thầy người Pháp.

Được biết, bên cạnh việc làm HLV, ông Troussier còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang Pháp. Ông đang làm chủ thương hiệu Sol Beni thành lập từ năm 1957. Hãng này có thể xuất xưởng 8.500 chai rượu mỗi năm.

Đình Trọng tái xuất sân cỏ

Sau khi đợt FIFA Days tháng 9 khép lại, các cầu thủ sẽ rời ĐTQG để về lại CLB chủ quản nhằm chuẩn bị cho V-League 2023/24. Nhiều cầu thủ sớm bắt đầu quay lại sân cỏ tập luyện để tìm lại thể trạng tốt nhất. Một trong những cái tên danh tiếng của bóng đá Việt Nam là Trần Định Trọng đang khiến dư luận sục sôi vì anh vừa tái xuất sân cỏ.

Trong buổi tập mới đây của Bình Định, đội bóng đất võ chào đón sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1997. Sự trở lại này đặc biệt được chú ý bởi Đình Trọng từng phải nghỉ nguyên cả mùa giải 2023 vì chấn thương đứt dây chằng rất nặng. Lúc này, người hâm mộ tò mò không biết trung vệ này sẽ trở lại thi đấu với phong độ như thế nào sau khoảng thời gian vật lộn với vấn đề dây chằng.

Dây chằng là một vấn đề nhức nhối kiềm hãm sự thăng tiến của Đình Trọng trong suốt mấy năm qua. Từng là trụ cột tại ĐT Việt Nam nhưng những chấn thương dai dẳng khiến Đình Trọng dần bị người hâm mộ lãng quên.

Đình Trọng tái xuất. Nguồn: Bongda24h.
Đình Trọng tái xuất. Nguồn: Bongda24h.

Thanh Hóa chốt cơ hội cho ngôi sao từng ở CLB Nhật Bản

CLB Thanh Hóa muốn tranh thủ thời gian V-League mùa giải mới chưa khởi tranh để bổ sung sức mạnh nhân sự. Theo đó, họ quyết định thử việc đối với Vũ Hồng Quân. Cầu thủ 24 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Quảng Ninh. Mùa trước, anh thi đấu cho CLB Hòa Bình.

Trong CV của cầu thủ này, anh từng trải qua khoảng thời gian "du học" tại CLB Ryukyu (Nhật Bản) thuộc J-League 3. Đáng tiếc là Hồng Quân không có cơ hội thi đấu phút nào cho đội bóng châu Á. Ngoài ra, Hồng Quân còn từng thuộc biên chế CLB Sài Gòn.

Video highlights Việt Nam 2-0 Palestine

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay