Sao U23 Việt Nam: 'Tôi không ngại đối thủ nào ở ASIAD 19'

- Thứ Tư, 13/09/2023, 19:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn trước thềm tham dự ASIAD 19, ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Thái Sơn đã có những phát biểu đáng chú ý. 

Sao U23 Việt Nam tự tin trước thềm tham dự ASIAD 19

Sau khi khép lại vòng loại U23 châu Á, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn cùng một số cầu thủ được chọn đã hội quân cùng nhóm khác của đội tuyển Olympic Việt Nam. Tại giải đấu lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là người chỉ đạo trực tiếp và hiện 24 cầu thủ trong tay ông đều đã sẵn sàng. 

Nổi trội nhất trong số này chính là Nguyễn Thái Sơn. Anh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2023 và cũng là trụ cột của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á vừa rồi. Tại ASIAD 19, đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là Olympic Iran, Ả Rập Xê Út và Mông Cổ. Khi được hỏi về những đối thủ sắp tới, Sơn cho biết:

"Tôi không ngại đối thủ nào cả. Toàn đội sẽ cố gắng từng trận đấu một. Việc thi đấu nhiều đã giúp tôi cải thiện khả năng. Tôi sẽ rút kinh nghiệm từ những tình huống mắc lỗi." Ngôi sao đang thuộc biên chế của Thanh Hóa nói với các phóng viên. 

"Tuy ít thời gian tập luyện, nhưng các cầu thủ đã quen nhau từ lâu rồi. Vì vậy chúng tôi khá hiểu nhau. HLV Troussier và Hoàng Anh Tuấn có nhiều sự khác biệt, mỗi người có triết lý riêng. Nhưng trên sân tập cả hai thầy đều yêu cầu chúng tôi phải tập trung." - Sơn chia sẻ về việc cả đội phải gấp rút chuẩn bị trước khi lên đường.

Nguyễn Thái Sơn, UI23 Việt Nam
Nguyễn Thái Sơn là trụ cột của U23 Việt Nam tham dự ASIAD 19. (Ảnh Toquoc.vn)

Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam sẽ có 3 buổi tập tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Sau đó sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 16/09 để dự ASIAD 19. Ở trận ra quân vào ngày 19/09, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với Olympic Mông Cổ. Sau đó sẽ gặp Olympic Iran (21/09) và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Olympic Ả Rập Xê Út vào ngày 24/09.

Video highlight trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Guam: Cơn mưa bàn thắng

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Nguyễn Thái Sơn

ASIAD