HAGL phủ nhận việc được TP.HCM tiếp tay 4 cầu thủ

- Thứ Ba, 13/02/2024, 22:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc điều hành CLB LPBank HAGL đã lên tiếng phủ nhận việc bổ sung 4 tân binh tới từ CLB TP.HCM.

Trong những ngày gần đây xuất hiện thông tin cho rằng CLB LPBank HAGL sẽ được chi viện 4 tân binh chất lượng từ CLB TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn hai của V-League. Bốn cái tên được đồn đoán gia nhập sân Pleiku bao gồm thủ môn Patrik Lê Giang, hậu vệ Nguyễn Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức và tiền vệ Bùi Ngọc Long.

Trước tin đồn thất thiệt, đích thân sếp lớn của HAGL đã phải lên tiếng đính chính. Trao đổi với báo Người Lao Động,  ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc Truyền thông kiêm Giám đốc điều hành CLB LPBank HAGL cho biết tin đồn trên là không chính xác:

"Thông tin này chưa được lãnh đạo đội bóng xác thực và tôi cũng không biết vụ việc này. Hiện toàn đội đã hội quân tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024 vào hôm 12/02 dưới sự huấn luyện của tân HLV Vũ Tiến Thành."

Mọi chuyện trở nên rõ ràng khi Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng và Ngọc Long đều xuất hiện tại đại bản doanh của CLB TP.HCM khi đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác hội quân sau đợt nghỉ Tết.

Bùi Ngọc Long và Sầm Ngọc Đức ở buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM.
Bùi Ngọc Long và Sầm Ngọc Đức ở buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM.

HLV Phùng Thanh Phương cho biết lãnh đạo CLB TP.HCM không đồng ý cho HAGL mượn Minh Tùng và Ngọc Long bởi điều đó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng nhân sự của đội chủ sân Thống Nhất. Thủ môn Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức, những cầu thủ được TP.HCM mượn từ CLB CAHN, cũng là những trụ cột trong đội hình của HLV Phùng Thanh Phương.

Sau 8 vòng đấu của V-League, TP.HCM đang xếp thứ 6 trên BXH với 12 điểm. Trong khi đó, HAGL đội sổ với chỉ vỏn vẹn 5 điểm. V-League 2023/24 sẽ khởi tranh trở lại từ ngày 17/02.

Highlights | LPB Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL