Hạ đẹp Newcastle, sao Chelsea nói thẳng lý do gia nhập đội

- Thứ Ba, 12/03/2024, 09:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cole Palmer đã giải thích lý do anh rời Manchester City vào mùa hè năm ngoái sau khi giúp The Blues giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle.

Trong thắng lợi trước Newcastle trên sân nhà, Palmer vừa là người ghi bàn, vừa kiến tạo cho đồng đội lập công, tiếp tục chứng tỏ vai trò trụ cột của Chelsea. Với màn trình diễn 8.2 điểm trên sofascore, anh xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lý do Palmer đến Chelsea

Sau trận đấu, Palmer đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập The Blues, thể hiện sự lạc quan về dự án của câu lạc bộ. Cầu thủ 21 tuổi nói với Sky Sports: 

“Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng ra sân thường xuyên và đó là lý do tôi đến Chelsea. Tôi chỉ muốn thể hiện khả năng của mình và may mắn là mọi thứ đã được đền đáp. Rời City là một quyết định rất khó khăn, tôi đã gắn bó với họ từ khi 6 tuổi. Tôi đã sẵn sàng thi đấu, thảo luận với gia đình và câu lạc bộ cũ trước khi chuyển đến Chelsea.”

Palmer đến Chelsea để được thi đấu nhiều hơn
Palmer đến Chelsea để được thi đấu nhiều hơn

Tin tưởng vào Chelsea

Trước những nghi ngờ và chỉ trích hướng về Chelsea sau những sa sút đáng thất vọng, Palmer cũng đã lên tiếng đáp trả: 

“Tôi nghĩ Chelsea sở hữu rất nhiều tài năng, người hâm mộ không thấy điều đó, giới truyền thông cũng không nhận ra. Chắc chắn mọi thứ sẽ ngày càng tốt hơn, nếu không phải mùa giải tới thì là mùa giải sau đó. Đây là một dự án chỉn chu, mọi người đều còn trẻ. Sớm muộn gì các bạn cũng sẽ thấy.” - Anh nói thêm.

Bàn thắng và kiến tạo của Palmer nâng tổng số đóng góp bàn thắng của anh lên 19 bàn ở Premier League và 26 trên mọi đấu trường mùa giải này. Việc chiêu mộ anh, cùng với thương vụ Malo Gusto, có thể coi là thành công chuyển nhượng tiêu biểu nhất của kỷ nguyên Todd Boehly. 

Tuyển thủ Tam Sư đã nhiều lần chứng tỏ mình là nhân tố tạo nên sự khác biệt cho Chelsea. Phong độ của anh cũng khiến cơ hội khoác áo ĐTQG Anh dự Euro 2024 sáng sủa hơn. Ở trận đấu đêm qua, HLV Gareth Southgate đã có mặt tại Stamford Bridge để theo dõi màn trình diễn xuất sắc của anh trước Newcastle.

CHELSEA - NEWCASTLE UNITED | COLE PALMER TỎA SÁNG, MUDRYK TẠO ĐIỂM NHẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Cole Palmer