Greenwood lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên

- Thứ Ba, 10/10/2023, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Getafe.

Cầu thủ sinh năm 2001 chuyển đến đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải từ Man United sau những ồn ào. Greenwood đã có có 5 lần ra sân cho Getafe tính đến nay. Vừa qua, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB khi Getafe hòa 2-2 trước Celta Vigo ở vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Phút 33, anh đã pha đệm bóng bằng chân phải tung lưới Celta Vigo để giúp đội nhà dẫn trước 2-1. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Greenwood sau 628 ngày. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 22 đăng trên Instagram sau trận đấu: "Thật hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Getafe. Tinh thần đồng đội tuyệt vời để kết thúc trận đấu với 1 điểm."

Greenwood đang nỗ lực xây dựng lại sự nghiệp tại Tây Ban Nha
Greenwood đang nỗ lực xây dựng lại sự nghiệp tại Tây Ban Nha

Trận hòa vừa qua chứng kiến Getafe có cho mình điểm số thứ 10 ở giải VĐQG mùa này. Đội bóng này có 2 chiến thắng, 4 kết quả hòa và nhận về 3 thất bại sau 9 trận đã đấu, hiện đang đứng thứ 11 trên BXH. Sau đợt nghỉ quốc tế, Getafe sẽ trở lại với màn tiếp đón Real Betis. 

Thông tin Man United

Trong khi đó, ở vòng 8 của Ngoại hạng Anh vừa qua, Man United đã có thắng lợi nhọc nhằn 2-1 trước Brentford trên sân nhà Old Trafford. Phải nhờ đến cú đúp của Scott McTominay ở những phút bù giờ, Quỷ đỏ mới có thể giành được 3 điểm. Nửa đỏ thành Manchester đang khởi đầu mùa giải 2023/24 hết sức bất ổn. Họ đã thua 4/8 trận tại Premier League và nhận thất bại ở cả 2 trận đầu tiên tại Champions League. Vị trí của thầy trò Erik Ten Hag tại Ngoại hạng Anh hiện đang là thứ 10.

VIDEO LALIGA VÒNG 9 || CELTA VIGO – GETAFE: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

Xem thêm:

La Liga

Mason Greenwood

Getafe