Harry Maguire tràn đầy tự tin sau lần đầu đá chính

- Thứ Ba, 10/10/2023, 10:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Maguire đang dần lấy lại tự tin sau khi đá chính trong màn lội ngược dòng trước Brentford vừa qua và hướng tới nhiệm vụ tại ĐT Anh. 

Man United đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước Brentford ở vòng đấu vừa qua trên sân nhà. Bị dẫn trước đến những phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Scott McTominay đã sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng để mang về 3 điểm hết sức quý giá cho đội bóng. Chiến thắng đã giúp HLV Ten Hag tạm thời giải tỏa được những áp lực sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa giải.

Ở trận đấu này, Harry Maguire đã được lựa chọn đá chính cùng với lão tướng Jonny Evans ở vị trí trung vệ. Và trong lần đầu tiên xuất phát ở mùa giải mới, cầu thủ người Anh đã chơi tốt và thể hiện sự tự tin cần có. Với màn trình diễn của mình, anh đã lên tiếng thúc đẩy các đồng đội cho phần còn lại của chiến dịch.

Harry Maguire lấy lại sự tự tin sau màn trình diễn tốt
Harry Maguire lấy lại sự tự tin sau màn trình diễn tốt

“Đó là một chiến thắng thực sự quan trọng. Rõ ràng đây là khoảng thời gian khó khăn với chúng tôi khi bắt đầu mùa giải này. Chúng tôi chưa đạt được kết quả mà câu lạc bộ yêu cầu. Tôi nghĩ mùa giải phải bắt đầu ngay bây giờ. Đây phải là một bước ngoặt đối với tất cả chúng tôi, với tư cách cá nhân và CLB. Tôi luôn sẵn sàng khi thi đấu, chăm chỉ tập luyện và giữ thể trạng mỗi ngày. Tôi rất vui vì đã góp phần vào chiến thắng của United.” - Maguire nói.

Maguire đang trên đường trở lại

Ngoài việc chơi chắc chắn ở khâu phòng ngự, Maguire chính là người đã đánh đầu kiến tạo cho McTominay ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ đỏ. Theo trang Sofascore, trung vệ 30 là người có số điểm cao thứ 2 sau Bruno Fernandes ở trận đấu này.

Hiện tại, Maguire đang hội quân cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Australia. Sau đó, anh cùng các đồng đội sẽ chạm trán với Italia trên sân Wembley trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

MÀN TRÌNH DIỄN : HARRY MAGUIRE | HỨA HẸN CẠNH TRANH CHO MỘT VỊ TRÍ CHÍNH THỨC | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Harry Maguire