Greenwood để lại dấu ấn trong lần đá chính đầu tiên cho Getafe

- Thứ Năm, 28/09/2023, 13:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mason Greenwood vừa có trận đá chính đầu tiên cho Getafe trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha mùa bóng 2023/24. 

Cầu thủ người Anh gia nhập Getafe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay từ Man United theo dạng cho mượn sau những ồn ào. Vào rạng sáng nay, anh xuất phát ngay từ đầu khi đội bóng của Jose Bordalas đối đầu với Athletic Bilbao. Trước đó, anh đã có 2 lần vào sân từ ghế dự bị cho Getafe. Đó là ở chiến thắng 3-2 trước Osasuna và thất bại với tỷ số 3-4 trước Real Sociedad. Trong khi đó, lần đá chính gần nhất của Greenwood là ở chiến thắng 1-0 của Man United trước West Ham tại Old Trafford vào tháng 1 năm 2022.

Ngay phút thứ 6, Getafe đã nhận bàn thua sau tình huống dàn xếp đá phạt của Athletic Bilbao với người ghi bàn là Yuri Berchiche. Đến đầu hiệp hai, đội khách tìm được bàn gỡ 1-1 với Greenwood để lại dấu ấn khi sắm vai kiến tạo. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của cầu thủ sinh năm 2001, Gaston Alvarez bật cao đánh đầu. Trái bóng chạm Inaki Williams bên phía Bilbao và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Unai Simon. 

Greenwood đá chính cho Getafe trước Bilbao
Greenwood đá chính cho Getafe trước Bilbao

Williams sau đó lập công giúp Bilbao một lần nữa vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, pha lập công ở phút 83 của Juanmi Latasa đã chứng kiến 2 đội rời sân với kết quả hòa 2-2. Trong khi đó, Greenwood đã thi đấu cả trận. Kết quả hòa vừa qua chứng kiến Getafe thu về điểm số thứ 8 tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Họ sở hữu thành tích 2 thắng, 2 hòa và 3 thua sau 7 trận đã đấu, hiện đang xếp thứ 10 trên BXH.

Thông tin khác

Cũng trong khuôn khổ vòng 7, Real Madrid đã tìm lại niềm vui chiến thắng với thắng lợi 2-0 trước Las Palmas. Trong khi đó, Barcelona rời sân của Mallorca với kết quả hòa 2-2 với đội bóng của Xavi 2 lần bị dẫn trước. 

VIDEO LALIGA VÒNG 7: ATHLETIC BILBAO - GETAFE | "BẦY SƯ TỬ" LẠI NHE NANH?

Xem thêm

Mason Greenwood

Getafe