Getafe có được Greenwood là nhờ... Bellingham

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo chia sẻ của HLV Jose Bordalas, chính Jude Bellingham đã khuyên Mason Greenwood nên chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn.

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Mason Greenwood đã cập bến Getafe dưới dạng cho mượn. Trước đó, anh đã không thi đấu kể từ tháng 1/2022 do các cáo buộc hành hung bạn gái. Dù đã được tòa tuyên vô tội nhưng cầu thủ người Anh không thể trở lại Man United vì dư luận phản đối.

Cuối cùng BLĐ đã quyết định mang anh cho mượn đến La Liga. Đối với Getafe, họ xem đây là bản hợp đồng thành công với đội bóng. HLV Jose Bordalas cũng dành không ít lời khen ngợi đối với Greenwood. Đồng thời ông cũng tiết lộ thương vụ thành công là nhờ ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham. 

“Thật bất ngờ, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể có được một cầu thủ như vậy. Nhưng họ đã liên lạc với giám đốc thể thao của chúng tôi (Ruben Reyes), chúng tôi đã nói chuyện, nhưng không nghĩ điều đó có thể xảy ra. Cả hai bên đều đã nỗ lực về mặt tài chính. Thương vụ có lẽ sẽ không xảy ra nếu không có sự giúp đỡ của Bellingham. Cậu ấy là bạn của Greenwood và đã khuyên bạn đến giải VĐQG Tây Ban Nha.” - Bordalas nói với Radio Marca. 

Bellingham đã khuyên Greenwood đến Tây Ban Nha
Bellingham đã khuyên Greenwood đến Tây Ban Nha

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Los Azulones cũng loại trừ khả năng sẽ đưa Greenwood trở lại sân cỏ sớm. 

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn phải kiên nhẫn, bình tĩnh, cậu ấy đã không thi đấu được một năm rưỡi rồi. Chúng tôi đang giúp cậu ấy hòa nhập một cách nhanh nhất và tôi hy vọng cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng.”

Mason Greenwood | Amazing Dribbling ● Assists & Goals So Fire 💥

Xem thêm:

Mason Greenwood

Getafe

Jude Bellingham