Ghi siêu phẩm xa hơn cả Beckham, Tuấn Hải ca ngợi Văn Quyết

- Thứ Sáu, 24/11/2023, 22:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phạm Tuấn Hải ghi bàn từ hơn 50 mét để giúp Hà Nội FC giành thắng lợi đầu tiên ở V-League mùa này dù sớm thi đấu thiếu người trước Bình Dương.

 “Trong khoảnh khắc ấy, tôi dẫn quả bóng lên thì thấy thủ môn của Bình Dương dâng cao. Tôi đã thực hiện cú sút từ giữa sân. Tôi cũng không nghĩ ghi được bàn thắng đẹp như vậy”, Tuấn Hải cho biết sau thắng lợi 1-0 của Hà Nội FC trên sân Bình Dương ở trận đá bù vòng 1 V-League 2023/24 vào tối 24/11.

Hà Nội FC đã thi đấu bết bát từ đầu mùa và chưa có được bất kỳ điểm số nào trước cuộc so tài này. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn cho các vị khách khi Vũ Tiến Long bị truất quyền thi đấu vào thời điểm hiệp một còn chưa kết thúc.

Tuy nhiên, thầy trò Đinh Thế Nam đã thi đấu ngoan cường và thành quả là họ tìm được bàn thắng ở phút 63. Từ khoảng cách hơn 50 mét, Phạm Tuấn Hải vung chân uy lực đưa bóng hưởng thẳng khung thành Bình Dương, thủ môn Minh Toàn đã lên cao và không thể ngăn cản siêu phẩm của số 9 bên phía Hà Nội. 

Tuấn Hải vinh danh Văn Quyết

Tuấn Hải ca ngợi Văn Quyết trong ngày sắm vai người hùng (Ảnh: Hà Nội FC).
Tuấn Hải ca ngợi Văn Quyết trong ngày sắm vai người hùng (Ảnh: Hà Nội FC).

Bàn thắng của Tuấn Hải được thực hiện ở khoảng cách còn xa hơn pha lập công huyền thoại của David Beckham cho MU vào lưới Wimbledon vào năm 1996. Dù vậy, tiền đạo Tuấn hải vẫn rất khiêm tốn khi gọi đây là chiến thắng của tập thể và không quên ca ngợi đội trưởng Văn Quyết: 

"Chúng tôi rất tự hào về tinh thần toàn đội bóng. CLB Hà Nội đã không bỏ cuộc. Tinh thần toàn đội rất tuyệt vời, mọi người thi đấu lăn xả. Anh Văn Quyết, một thành viên lớn tuổi vẫn lui về phòng ngự, cố gắng bảo vệ kết quả cuối cùng. Hai trận trước chúng tôi không có điểm nào ở V-League nên chiến thắng này rất quan trọng trong chặng đường phía trước."

Highlights: Bình Dương - Hà Nội FC | Thế trận siêu kịch tính, Tuấn Hải lập siêu phẩm 50 mét cực cháy

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết

Phạm Tuấn Hải