Chóng mặt thông tin HLV Park Hang-seo đến CLB TP.HCM

- Thứ Năm, 23/11/2023, 20:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những tin tức về việc HLV Park Hang-seo gia nhập CLB TP.HCM làm cho người hâm mộ cảm thấy chóng mặt vào lúc này.

Không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn đang chiếm sóng dư luận trong thời gian vừa qua. Trước đó, xuất hiện thông tin nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ thay thế ông Polking dẫn dắt ĐT Thái Lan. Sau cùng, đó là tin đồn thất thiệt khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định bổ nhiệm ông Masatada Ishii.

Ngày hôm nay, ông Park còn liên quan đến CLB TP.HCM. Có nguồn tin chia sẻ chiến lược gia Hàn Quốc sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của CLB TP.HCM. Trong khi đó, HLV Lee Young-jin được lựa chọn làm tân thuyền trưởng của đại diện miền Nam. Song, ngay khi 2 tin tức trên xuất hiện, người đại diện của 2 nhà cầm quân Hàn Quốc nhanh chóng phủ nhận sự hiểu lầm trên. Sport5 chia sẻ, ông Lee Dong-jun khẳng định tin đồn HLV Park và Lee cập bến CLB TP.HCM là sai sự thật. Một đơn vị mong muốn hỗ trợ CLB TP.HCM để có thể kí hợp đồng với ông Park, nhưng đó mới chỉ là ý tưởng ban đầu.

Chưa chắc chắn về việc ông Park đến CLB TP.HCM, Ảnh: Bongdaplus.
Chưa chắc chắn về việc ông Park đến CLB TP.HCM, Ảnh: Bongdaplus.

Được biết, không nhiều đội bóng tại V.League có thể chi trả khoản lương lên đến 50.000 USD/tháng mà ông Park từng nhận từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). CLB TP.HCM không sở hữu ngân sách dồi dào nên họ chưa chắc trở thành bến đỗ tiếp theo của cựu HLV ĐT Việt Nam.

Mọi thứ đang xoay chiều chóng mặt khiến người hâm mộ việt vị. Tương lai của ông Park vẫn còn là một dấu hỏi cần thời gian trả lời. Quả thực, trừ khi đơn vị chính thức của CLB TP.HCM đưa ra thông báo chính thức, thì mọi tin tức từ truyền thông vẫn có thể làm cho dư luận nhầm lẫn.

Trước khi tìm được HLV trưởng chính thức, CLB TP.HCM vẫn cần người dẫn dắt đội. Do đó, đội bóng đã mời HLV Phùng Thanh Phương về nắm quyền tạm thời và sau đó anh sẽ làm trợ lý cho vị HLV chính thức.

HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - IRAQ | ĐỨT ĐOẠN GIÂY CUỐI CÙNG, VĂN LÂM PHÒNG THỦ XUẤT SẮC

Xem thêm:

CLB TP HCM