Vợ tiền vệ Viettel tuyên bố không cổ vũ ĐT Việt Nam vì Hoàng Đức dự bị

- Thứ Năm, 23/11/2023, 17:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vợ của Nguyễn Huy Hùng đã tuyên bố không muốn cổ vũ ĐT Việt Nam vì HLV Philippe Troussier không trao cơ hội ra sân cho Nguyễn Hoàng Đức.

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận thua vô cùng đáng tiếc trước Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng đoàn quân của HLV Philippe Troussier không thể có được điểm số do phải nhận bàn thua từ cú đánh đầu của Mohanad Ali ở phút bù giờ cuối cùng.

Ở trận đấu trên, chiến lược gia người Pháp đã trao cơ hội ra sân cho nhiều tài năng trẻ, tiêu biểu như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắchay Khuất Văn Khang thay vì lựa chọn sử dụng Nguyễn Hoàng Đức. Quyết định này đã tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều sau trận đấu.

Hoàng Đức chưa đá trận nào tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
Hoàng Đức chưa đá trận nào tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).

Đáng chú ý, Nguyễn Thùy Dương, vợ của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã lên tiếng bênh vực cho cầu thủ sinh năm 1998 và khẳng định cô không buồn cổ vũ ĐT Việt Nam vì người em của mình không được đá. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Thùy Dương đã bày tỏ: “Đẹp trai, đá hay như thế lại cất... chán chả buồn cổ vũ.”

Vợ Huy Hùng lên tiếng bênh vực Hoàng Đức (Ảnh: Kenh14).
Vợ Huy Hùng lên tiếng bênh vực Hoàng Đức (Ảnh: Kenh14).

Lý do HLV Troussier không sử dụng Hoàng Đức

Về phía HLV Philippe Troussier, ông đã chia sẻ lý do cho việc không sử dụng tiền vệ thuộc biên chế Viettel. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Nếu muốn giành kết quả tích cực trước các đội bóng hàng đầu châu lục như Iraq, ĐT Việt Nam cần đồng bộ hơn nữa, kỷ luật hơn nữa, đặc biệt là trong khâu tổ chức không bóng. Nguyễn Hoàng Đức chưa đáp ứng được điều kiện đó.

Tôi biết Hoàng Đức giành giải cầu thủ hay nhất V-League 2023 nhưng tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho tập thể. Ở đợt tập trung vừa qua, tôi luôn cố gắng thúc đẩy cậu ấy tối đa, và tôi cũng muốn cậu ấy hiểu mong muốn của tôi.”

HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - IRAQ | ĐỨT ĐOẠN GIÂY CUỐI CÙNG, VĂN LÂM PHÒNG THỦ XUẤT SẮC

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức