Ghi bàn giúp Bình Dương chiến thắng, Tiến Linh vẫn bị HLV Huỳnh Đức chê

- Thứ Tư, 29/11/2023, 06:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đã ghi bàn và chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng của Bình Dương trước CLB TP.HCM, Tiến Linh vẫn không được HLV Huỳnh Đức công nhận.

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng về trận đấu

CLB Bình Dương đã đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-1, qua đó giành lấy tấm vé đi tiếp tại Cúp Quốc Gia 2024. Hai bàn thắng của đội khách được ghi bởi Tiến Linh và Việt Cường. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của Bình Dương là Lê Huỳnh Đức tỏ ra khá hài lòng với kết quả này. Chia sẻ với báo chí, ông có nói:

"Tôi nghĩ việc hai tiền đạo đã có bàn thắng là điều thành công ở trận đấu này. Tôi muốn cho họ niềm tin để hướng đến những trận đấu căng thẳng hơn. Hiệp 1 tôi đưa nhiều cầu thủ ít được chơi tại V-League vào sân để họ có cảm giác thi đấu tốt, từ đó sẵn sàng cho cuộc chơi đường dài. Ở 20 phút đầu họ gặp nhiều khó khăn. Vì thế tôi đưa Quế Ngọc Hải vào sân. Khi thay đổi thì chúng tôi kiểm soát tốt hơn."

HLV Lê Huỳnh Đức, Bình Dương
HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng về trận đấu nhưng chưa hài lòng với Tiến Linh. (Ảnh CLB Bình Dương)

Tiến Linh vẫn bị chê 

Trong trận đấu này, Tiến Linh được cho đá chính ngay từ đầu. Ngôi sao của đội chủ sân Gò Đậu đã có một màn trình diễn tròn vai, với bàn thắng mở tỷ số và có không ít những tình huống làm tường tạo cơ hội cho đồng đội. Dù vậy, HLV Huỳnh Đức vẫn chưa hài lòng lắm với màn trình diễn của tiền đạo này.

"Tiến Linh dần lấy lại cảm giác nhưng chưa có phong độ cao nhất. Thể lực chưa đảm bảo, toàn đội chứ không riêng gì Tiến Linh. Thế lực yếu, cầu thủ đội tuyển về chơi nửa hiệp đuối, như Trọng và Tiến Linh khó đá tốt 90 phút. Hào cũng vậy, 65 phút là chuột rút. Thể lực các cầu thủ lúc này chưa đồng đều". - Thuyền trưởng của Becamex Bình Dương nói thêm.

Với chiến thắng trước CLB TP.HCM, Bình Dương đã có được tấm vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp của Cúp Quốc Gia 2023/24. Đây cũng sẽ là bước đệm hoàn hảo cho thầy trò HLV Huỳnh Đức khi V-League sẽ trở lại trong vài ngày tới và đối thủ của họ sẽ là LPBank Hoàng Anh Gia Lai, diễn ra vào ngày 03/12 trên sân Pleiku.

HIGHLIGHTS: TPHCM - BECAMEX BÌNH DƯƠNG | PHẢN CÔNG SẮC BÉN, RƯỢT ĐUỔI THÓT TIM CUỐI TRẬN

Xem thêm:

CLB Bình Dương

Nguyễn Tiến Linh

HLV Lê Huỳnh Đức

Cúp Quốc gia Việt Nam