Sao Hà Nội FC: 'Tôi cảm nhận được khao khát chiến thắng của toàn đội'

- Thứ Ba, 28/11/2023, 22:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm đối đầu với gã khổng lồ Pohang Steelers tại AFC Champions League, HLV Lê Đức Tuấn và tân binh của Hà Nội FC Phạm Xuân Mạnh đã có những chia sẻ đáng chú ý. 

HLV Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội FC sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất

Với cục diện hiện tại ở bảng F, thì Hà Nội vẫn còn hy vọng đi tiếp. Về lý thuyết, nếu đội chủ sân Hàng Đẫy thắng cả 2 trận còn lại, họ sẽ đứng thứ nhì bảng. Từ đó có thể cạnh tranh tấm vé vớt cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở khu vực đông Á. Đại diện của V-League hiện chỉ kém 2 đối thủ phía trên 1 điểm, nhưng để thắng cả Pohang Steelers và Urawa Reds trong 2 trận đấu còn lại thật sự rất khó. 

Biết là không dễ, nhưng HLV Lê Đức Tuấn vẫn tuyên bố đội bóng thủ đô sẽ chơi với tinh thần và quyết tâm cao nhất: "Như các bạn đã biết thì vừa qua CLB Hà Nội đã có một trận đấu rất thành công trên sân nhà khi đánh bại đội bóng Wuhan với tỷ số 2-1. Tiếp nối tinh thần đó, chúng tôi sẽ cố gắng có một trận đấu cống hiến, và nỗ lực giành kết quả tốt nhất trong cuộc đọ sức ngày mai." Thầy Tuấn nói.

HLV Lê Đức Tuấn, Pohang vs Hà Nội FC
HLV Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội FC sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. (Ảnh Dân Trí)

Ở mùa giải năm nay, chúng tôi mới giành được 3 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực để vượt qua thành tích trước đây của các CLB Việt Nam trước đây ở sân chơi AFC Champions League... CLB Hà Nội luôn ra sân với tinh thần khát khao chiến thắng, mục tiêu của chúng tôi luôn luôn là 3 điểm ở mỗi trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng có điểm". - HLV Lê Đức Tuấn tuyên bố.

Xuân Mạnh lên tiếng

Cũng trong buổi họp báo trước trận đấu, tân binh của đội chủ sân Hàng Đẫy Phạm Xuân Mạnh đã khẳng định toàn đội đang rất tự tin và luôn khao khát giành được chiến thắng. 

"Tôi cũng đang chờ đợi trận đấu ngày mai để được ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Được thi đấu ở AFC Champions League là điều mà các cầu thủ đều rất mong muốn. Vì thế ngày mai chúng tôi cũng sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành kết quả tốt nhất.

Đối với tôi thì tôi mới gia nhập CLB Hà Nội được gần hai tháng. Nhưng ngay khi đặt chân tới đội bóng, trong những ngày đầu tập luyện, tôi đã cảm nhận được sự khát khao giành chiến thắng của toàn đội. Ở trận đấu vừa qua, Hà Nội đã giành chiến thắng.

Đó sẽ là động lực để toàn đội hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Pohang. Theo tôi nghĩ thì các cầu thủ cũng như BHL đã có một tinh thần rất tốt để hướng tới trận đấu này. Hi vọng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả cao nhất." - Xuân Mạnh chia sẻ.

Hà Nội FC 2-4 Pohang Steelers - sự nghiệt ngã ở AFC Champions League

Xem thêm:

CLB Hà Nội

AFC Champions League

Pohang Steelers