Thua Pohang, Văn Quyết thầm trách ngoại binh

- Thứ Năm, 21/09/2023, 09:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, đội trưởng Hà Nội FC cho rằng các cầu thủ nước ngoài đã thi đấu không tốt.

Mới đây, Hà Nội FC đã có màn ra quân ở AFC Champions League gặp Pohang Steelers. Đội bóng thủ đô có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này khi chiêu mộ rầm rộ các ngoại binh và tung ra đến 6 người với hy vọng tìm được một kết quả tích cực.

Hà Nội thi đấu khá tệ trong hiệp 1, để thua đến 3 bàn
Hà Nội thi đấu khá tệ trong hiệp 1, để thua đến 3 bàn

Thế nhưng, họ không thể mang lại một màn trình diễn tốt và thua chung cuộc 2-4. Sau trận đấu, Văn Quyết đã có những phát biểu ngầm chỉ trích các cầu thủ ngoại và cũng đề cao các nội binh:

"Chúng tôi có rất nhiều cơ hội nhưng đã gặp bàn phản lưới nhà rất đáng tiếc cộng với việc mắc những lỗi rất là sơ đẳng. Sau trận đấu hôm nay, toàn đội phải có sự tập trung hơn. Ban huấn luyện phải nhìn nhận ra những cầu thủ nào thật tốt để chuẩn bị cho những đối thủ mạnh phía trước.

Cái điều khác biệt lớn nhất ở trận đấu hôm nay mà các bạn đều thấy là khi hiệp 2 chúng tôi bổ sung những cầu thủ nội chất lượng vào. Tôi muốn nhấn mạnh là bóng đá Việt Nam có những cầu thủ nội thừa sức đá ở K-League hay J-League, quan trọng là các bạn có tự tin hay không.

Các bạn có thể thấy một giải đấu như C1 mà có lúc chúng tôi đá còn ngang ngửa, đôi khi còn có lấn lướt thì tôi cảm thấy hơi tiếc vì kết quả hôm nay.

Văn Quyết không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ngoại (NLĐ)
Văn Quyết không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ngoại (NLĐ)

Tôi mong rằng các cầu thủ nội và ngoại binh sẽ sớm hòa nhập. Một số ngoại binh họ mới sang nên tôi hơi tiếc khi họ chưa bắt nhịp tốt.

Thông qua trận đấu hôm nay các bạn sẽ nhìn nhận được rằng là cầu thủ Việt Nam không như các bạn suy nghĩ. Chúng tôi thể hiện trên sân thì các cầu thủ Hàn Quốc cũng nhìn nhận được. Chúng tôi thi đấu rất điềm tĩnh và chơi theo thứ bóng đá của chúng tôi. Tôi mong rằng vị thế của bóng đá Việt Nam sẽ tốt hơn sau từng trận đấu."

Highlights Hà Nội vs Pohang Steelers:

Xem thêm:

CLB Hà Nội

AFC Champions League