Gary Neville dự đoán bộ 3 trên hàng công của ĐT Anh ở Euro 2024

- Thứ Năm, 06/06/2024, 16:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Gary Neville đã có những chia sẻ về 3 cái tên sẽ dẫn dắt hàng công của ĐT Anh tại Euro 2024 với Cole Palmer không góp mặt.

Cơn đau đầu dễ chịu

Tam sư đến Euro 2024 với tư cách là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Trong tay HLV Gareth Southgate là một dàn nhân sự vô cùng chất lượng, bao gồm những cầu thủ tấn công xuất sắc như Bukayo Saka, Phil Foden, Jude Bellingham, Cole Palmer hay Harry Kane.

Saka-Kane-Foden được cho là bộ 3 dẫn dắt hàng công tuyển Anh tại Euro 2024
Saka-Kane-Foden được cho là bộ 3 dẫn dắt hàng công tuyển Anh tại Euro 2024

Palmer gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Man City và đã ngay lập tức gây ấn tượng. Tại Premier League 2023/24, anh đã góp dấu giày vào tổng cộng 33 bàn thắng với 22 pha lập công và 11 kiến tạo. Ở trận giao hữu giữa Anh và Bosnia mới đây, Palmer đã lập công trên chấm phạt đền, góp công giúp Tam sư giành chiến thắng 3-0.

Ngôi sao của Chelsea gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách của HLV Gareth Southgate dự Euro 2024. Câu hỏi thực sự có lẽ là liệu anh có thể lọt vào đội hình xuất phát hay không. Và theo dự đoán từ Gary Neville, anh nhiều khả năng sẽ phải bắt đầu trên ghế dự bị với bộ 3 Saka, Kane, Foden được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công.

Chia sẻ của Neville

Chia sẻ về tình thế tiến thoái lưỡng nan của tuyển Anh trong việc lựa chọn nhân sự trước thềm Euro 2024, huyền thoại của Man United cho biết: "Câu hỏi là, làm thế nào Gareth có thể đưa tất cả họ vào đội hình của mình và duy trì sự cân bằng? Ông ấy không thể lúc nào cũng khiến mọi người vui vẻ được.

Kane ở vị trí trung phong là điều hiển nhiên. Bellingham có lẽ chơi phía sau cậu ấy ở vị trí số 10 trong hàng tiền vệ 3 người với Saka ở cánh phải, nơi cậu ấy luôn chơi cho Arsenal và tuyển Anh. 

Tuy nhiên, Foden là Cầu thủ xuất sắc nhất năm và phải đá chính. Vị trí yêu thích của cậu ấy có lẽ sẽ là vai trò trung tâm của Bellingham và sau đó, cậu ấy có lẽ sẽ thích cắt vào từ bên phải, tương tự Saka. 

ĐT Anh có 3 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc, bao gồm Palmer. Tuy nhiên, ngày nay, ai cũng muốn trở thành một cầu thủ đá cánh nghịch chân thường xuyên cắt vào trong. Vì vậy, Foden có thể sẽ đảm nhận cánh trái, vị trí mà cậu ấy đôi khi vẫn thi đấu cho Manchester City."

VIDEO HIGHLIGHTS | ANH - BOSNIA AND HERZEGOVINA | BƯỚC NGOẶT PHẠT ĐỀN, CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG CỦA ĐỘI CHỦ NHÀ

Xem thêm:

ĐT Anh

Gary Neville