Galatasaray thiếu hụt lực lượng, Man United mừng thầm

- Thứ Tư, 29/11/2023, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United nhận được lợi thế về nhân sự khi Galatasaray thiếu vắng 2 ngôi sao vì chấn thương trước cuộc chạm trán quan trọng.

Quỷ đỏ bước vào lượt trận thứ 5 bảng A Champions League với vị thế là đội cuối bảng. Họ chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất sau 4 trận và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Hành quân đến RAMS Park đêm nay, Man United bắt buộc phải giành được 3 điểm để nuôi hy vọng vào vòng knock-out.

Trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Ten Hag càng có thêm tự tin khi Galatasaray dính chấn thương. Theo ấn phẩm Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ, gã khổng lồ nước này có thể không có sự phục vụ của cựu hậu vệ Tottenham, Davison Sanchez và Abdulkerim Bardakci. Trong khi Sanchez phải nghỉ thi đấu vì căng cơ đùi trái, thì Bardakci vẫn có thể góp mặt trong đội hình thi đấu nếu đủ thể lực. 

Galatasaray đón tin không vui trước trận gặp M.U
Galatasaray đón tin không vui trước trận gặp M.U

Man United thắng hoặc bị loại

Man United sẽ nhập cuộc với quyết tâm giành thắng lợi và cả tâm lý phục thù. Ở trận lượt đi, họ đã để thua Galatasaray với tỷ số 2-3 ngay tại Old Trafford. Dù 2 lần vượt lên nhưng sau cùng đội bóng áo đỏ vẫn để cho đối thủ lội ngược dòng. 

Trên thực tế, HLV Ten Hag cũng không có quá nhiều lợi thế trước Gala. Bởi Quỷ đỏ cũng có một danh sách chấn thương dài bao gồm Casemiro, Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Amad Diallo và Tyrell Malacia. Mason Mount là nạn nhân mới nhất khi cựu tiền vệ Chelsea dính chấn thương bắp chân mới và sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong trận đấu đêm nay. 

>>> KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE HÔM NAY

Trong khi đó, Marcus Rashford sẽ ngồi ngoài với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Copenhagen hồi đầu tháng. Tuy nhiên, họ có thể được tăng cường sức mạnh với sự trở lại của Rasmus Hojlund. Chân sút người Đan Mạch đang có phong độ tốt ở cúp châu Âu với 5 bàn thắng sau 4 trận.

NHẬN ĐỊNH: GALATASARAY - MAN UNITED | MỤC TIÊU 3 ĐIỂM, BẰNG KHÔNG HLV ERIK TEN HAG NGUY CƠ MẤT GHẾ

Xem thêm:

Man United

Champions League

Galatasaray