Erik Ten Hag: 'Sân nhà của Galatasaray áp lực kinh khủng'

- Thứ Tư, 29/11/2023, 05:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hà Lan đã có những phát biểu đáng chú ý trước trận đấu quan trọng của Man United trên sân Galatasaray tại Champions League.

Tình thế của Man United tại cúp Châu Âu mùa này đang "ngàn cân treo sợi tóc". Rơi vào bảng đấu không quá khó, nhưng Quỷ đỏ lại đưa mình vào thế... khó quá. Sau 4 lượt trận, đội chủ sân Old Trafford mới thắng 1 và đã thua đến 3. Thông thường, thành tích đó đủ khiến Man United phải bị loại sớm. Tuy nhiên, sức mạnh quá lớn của Bayern Munich đã mở ra cơ hội cho 3 đội còn lại.

Hiện Man United xếp chót bảng với 3 điểm, nhưng 2 đội xếp trên là Galatasaray và Copenhagen cũng chỉ có 4 điểm. Thầy trò HLV Erik Ten Hag hoàn toàn có thể xoay chuyển cục diện với 2 trận còn lại. Trước mắt, quỷ đỏ phải bước vào màn tử chiến với đối thủ trực tiếp Galatasaray. Nếu thua, Man United sẽ chính thức bị loại sớm 1 vòng đấu.

Man United không được để viễn cảnh lượt đi lặp lại
Man United không được để viễn cảnh lượt đi lặp lại

Trước giờ bóng lăn, HLV Erik Ten Hag đã gửi lời cảnh báo đến các học trò: "Các cầu thủ sẽ phải giữ được sự bình tĩnh và đừng để cảm xúc chi phối. Tất cả phải học cách kiểm soát điều đó. Đừng cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào, đừng cho trọng tài có cơ hội để bắt lỗi. Chúng tôi phải biến trận đấu theo ý mình muốn và biết cách làm chủ cuộc chơi.

Bầu không khí tại sân nhà của Galatasaray chắc chắn sẽ rất áp lực, tương tự như những gì ở trận gặp Everton. Chúng tôi sẽ phải học cách đương đầu và vượt qua bầu không khí đó. Nếu có thể làm được, cả đội sẽ có thêm nhiều sự tự tin thi đấu."

Man United đang có phong độ khá tốt tại giải quốc nội trong 1 tháng đổ lại đây. Giờ là lúc họ cần thể hiện bản lĩnh tại Champions League.

Highlights Everton vs Man United:

Xem thêm:

Man United

Champions League

Erik ten Hag

Galatasaray