Bruno đáp trả chỉ trích: ‘Chẳng ai có vấn đề gì khi tôi làm đội trưởng Man United cả’

- Thứ Ba, 28/11/2023, 23:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với cá tính nổi bật, tiền vệ 29 tuổi thường xuyên được dư luận nhắc tên. Nhưng anh cố gắng không bận tâm vì điều đó.

Trong cuộc họp báo trước màn thư hùng với Galatasaray, Bruno Fernandes bình tĩnh đáp trả những kẻ ganh ghét:

“Dĩ nhiên tôi không thích bị chỉ trích, ai cũng vậy thôi. Nhưng tôi cũng phải làm những gì tôi cho là tốt nhất cho đội bóng. Khi chơi cho Manchester United, chuyện bạn bị chỉ trích là bình thường, dù bạn chơi tốt hay tệ, dù bạn làm sai hay đúng. Tôi phải chấp nhận chuyện đó thôi.

Lúc đầu mọi thứ đều hoàn hảo. Khi bạn mới đến và chơi trận đầu tiên, nếu bạn làm điều gì đó khác biệt với những người còn lại, bạn sẽ được tán thưởng. Nhưng rồi tôi hiểu rằng khó khăn sẽ đến, khi kết quả không như ý muốn và màn trình diễn không như mọi người trông đợi, bởi vì sự kỳ vọng càng ngày càng cao hơn.”

Bruno vẫn là mắt xích rất quan trọng của đội chủ sân Old Trafford
Bruno vẫn là mắt xích rất quan trọng của đội chủ sân Old Trafford

Các huyền thoại Man Utd như Roy Keane hay Paul Ince đã tỏ ý không thích Bruno từ lúc anh đeo băng thủ quân Quỷ Đỏ. Chân chuyền người Bồ Đào Nha phản pháo:

“Kể từ khi tôi gia nhập câu lạc bộ, những thống kê đã khiến tôi bị chú ý. Nếu không giữ được số bàn thắng và kiến tạo, người ta sẽ chỉ trích tôi. Và giờ là băng đội trưởng. Sẽ luôn có thứ gì đó [để người khác nhắm vào].

Bây giờ tôi tập trung vào đội bóng, vào những người đồng hành cùng tôi mỗi ngày. Tôi nghĩ họ khá hài lòng với tôi. Tính cách của tôi vẫn như vậy kể từ khi tôi cập bến câu lạc bộ này, và tôi cũng không thay đổi kể từ lúc tôi làm đội trưởng. Tôi không nghĩ tôi phải thay đổi.

Tôi luôn cởi mở với mọi người, nên đến bây giờ chưa có ai có vấn đề gì với tôi cả. Tôi nghĩ tôi nên duy trì như vậy, mọi người đều khá hài lòng với khả năng lãnh đạo của tôi.”

NHẬN ĐỊNH: GALATASARAY - MAN UNITED | MỤC TIÊU 3 ĐIỂM, BẰNG KHÔNG HLV ERIK TEN HAG NGUY CƠ MẤT GHẾ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes