Kết quả bóng đá hôm nay 29/11: PSG giành 1 điểm đầy tranh cãi trước Newcastle

- Thứ Tư, 29/11/2023, 07:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 29/11. Tâm điểm là các diễn biến hấp dẫn ở lượt áp chót vòng bảng Champions League.

Kết quả Champions League

PSG vs Newcastle

Đội chủ nhà đã có được 1 điểm vô cùng quý giá khi chơi không hay hơn Newcastle. Họ bị đội khách mở tỷ số ngay phút 24 do công của Isak. Trận đấu càng về cuối trận càng trở nên gây tranh cãi. Trọng tài cho bù giờ đến 8 phút trong hiệp hai dù Champions League chưa áp dụng luật bù giờ mới như ở World Cup hay Ngoại hạng Anh. 

Để rồi PSG được hưởng phạt đền trong thời gian đó khi Valentino Livramento để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đáng nói, trước khi trúng tay, bóng đã chạm người sao mai của Newcastle nên theo luật, thông thường trọng tài không thể thổi 11 mét. Mbappe gỡ hòa 1-1 chung cuộc trên chấm phạt đền. Newcastle mất 2 điểm cũng như quyền tự quyết trước lượt cuối, còn PSG có thêm 1 điểm may mắn để tạm đứng nhì bảng tử thần.

AC Milan vs Dortmund

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Dortmund đã xuất sắc giành vé đi tiếp với thắng lợi 3-1 ngay trên sân của AC Milan. Marco Reus sớm mở tỷ số trên chấm phạt đền, Samuel gỡ hòa cho chủ nhà ngay trong hiệp đầu. Nhưng sau giờ nghỉ, Jamie và Adeyemi lần lượt ghi các bàn ấn định tỷ số 3-1. 

Kết quả này giúp Dortmund trở thành đội đầu tiên đi tiếp ở bảng tử thần với 10 điểm sau 5 trận. Họ hơn PSG 3 điểm và Newcastle cùng với AC Milan 5 điểm. Lượt cuối, “vàng đen” chỉ cần 1 điểm trước PSG là chắc chắn đi tiếp với ngôi dẫn đầu.

Dortmund là đội đầu tiên đi tiếp ở bảng tử thần.
Dortmund là đội đầu tiên đi tiếp ở bảng tử thần.

Barcelona vs Porto

Barca tiếp tục có một trận đấu không thật sự ấn tượng nhưng rốt cuộc vẫn giành chiến thắng. Tiền vệ Pepe mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút 30, nhưng chỉ 2 phút sau, khoảnh khắc tỏa sáng của Joao Cancelo đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Barca chơi không quá hay sau đó nhưng pha lập công ở phút 57 của Joao Felix đã mang về chiến thắng cho chủ nhà. Kết quả này giúp Blaugrana chính thức đi tiếp nhưng chưa chắc nhất bảng.

Man City vs RB Leipzig

Bị dẫn trước 0-2 ngay trên sân nhà trong hiệp đầu, nhưng Man City đã xuất sắc ngược dòng 3-2 chung cuộc. Những người lập công cho họ là Haaland, Foden và Alvarez. Kết quả này giúp The Citizens chính thức vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng G dù còn 1 trận chưa đấu.

Các kết quả Champions League khác: 

  • Lazio 2-0 Celtic 
  • Shakhtar Donetsk 1-0 Antwerp 
  • Young Boys 2-0 Crvena Zvezda 
  • Feyenoord 1-3 Atletico 

Video highlights PSG vs Newcastle:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 29/11: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League

Newcastle United

PSG

Kết quả bóng đá hôm nay