Fede Valverde có phát biểu đáng chú ý về Messi 

- Thứ Ba, 14/11/2023, 07:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phát biểu trước thềm diễn ra trận đấu với Argentina, ngôi sao của ĐT Uruguay Fede Valverde đã có những phát biểu rất đáng chú ý về Messi.

Fede Valverde: 'Không có cách nào để phong tỏa Messi'

Trong đợt FIFA Day lần này, ĐT Uruguay sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Argentina. Đây là lượt trận thứ 5 của đội bóng này tại vòng loại World Cup 2026. Hiện tại, Uruguay đang đứng ở vị trí nhì bảng với 7 điểm. Trong khi Argentina là đội duy nhất toàn thắng ở cả 4 trận đầu tiên và đang giữ ngôi đầu bảng. Do đó, trận đấu tới sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với Valverde và các đồng đội. 

Trong buổi phỏng vấn trước thềm diễn ra trận đấu, ngôi sao đang thuộc biên chế Real Madrid đã nhận được một câu hỏi rất hay. Đó là 'có cách nào để ngăn chặn Messi hay không?' Thừa nhận với báo chí, Fede Valverde khẳng định anh không có cách nào để có thể bắt chết Messi cả.

Fede Valverde vs Messi
Fede Valverde thừa nhận không có cách nào để phong tỏa Messi.

"Làm thế nào để ngăn chặn được Messi? Tôi cũng không biết nữa. Tôi không có cách nào để phong tỏa Messi cả. Vì trong những lần đối đầu trước đây, tôi chưa bao giờ thành công trong việc kiềm hãm Messi. Tôi từng đối đầu anh ấy ở một vài trận El Clasico. 

Thời điểm đó, Casemiro là người được HLV sử dụng để đối phó với Messi. Nhưng ngay cả khi đó là Casemiro, anh ấy cũng không thể khóa chặt Messi ở mọi thời điểm. Messi xứng đáng nhận được những sự tôn trọng từ tất cả. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trận đấu sắp tới với Argentina là một thử thách. Chúng tôi biết sức mạnh của Argentina, của Messi. Chúng tôi sẽ phải cố gắng và đánh bại Argentina bằng tất cả những gì mình có. Chiến thắng trước Brazil có ý nghĩa quan trọng, nhưng tôi biết, ĐT Uruguay chưa giành được gì sau chiến thắng đó." - Fede Valverde khẳng định.

Video highlight trận đấu Uruguay vs Brazil: Xứng đáng giành 3 điểm

Lionel Messi

World Cup

Federico Valverde

ĐT Argentina

ĐT Uruguay